Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

HỌC E-LEARNING – PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆN ĐẠI VÀ HIỆU QUẢ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông, e-learning là phương thức học tập triển vọng của thế kỷ 21.

Học mọi lúc – mọi nơi

Phương thức E-learning cho phép người học có thể học bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, học những vấn đề bản thân quan tâm, phù hợp với năng lực và sở thích, phù hợp với yêu cầu công việc…

alt alt
“Mô hình E-learning EHOU của Viện ĐH Mở HN giống mô hình học tập tiên tiến ở Mỹ”. Đó là nhận xét của sinh viên khi tham gia chương trình EHOU sau quá trình đã từng học tập tại Mỹ.
alt

Học liệu học trực tuyến của Viện Đại học Mở Hà Nội (EHOU)phong phú đa dạng, ngoài giáo trình in ấn gồm có các bài giảng đa phương tiện Rich media, Audio, tài liệu hướng dẫn dạng text, file Mp3 ghi hình lớp học trực tuyến… để hỗ trợ sinh viên tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng. Các bài giảng của chương trình học tương thích trên smartphone, tablet, máy tính,...Với ưu điểm này, đào tạo trực tuyến đang trở thành phương thức học tập hấp dẫn thu hút ngày càng nhiều người tham gia.

Phương thức học tập năng động, hiệu quả

altVới chương trình đào tạo đại học trực tuyến EHOU, sinh viên chủ yếu học qua mạng. Mặc dù không đến trường lớp nhưng hàng ngày sinh viên vẫn thường xuyên tích cực tham gia diễn đàn môn học trao đổi thảo luận về môn học với giảng viên và các bạn cùng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn.

Bên cạnh đó, sinh viên học trực tuyến cũng được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khóa và có các buổi gặp gỡ giao lưu tạo sự gắn kết, chia sẻ giúp đỡ nhau trong học tập.

EHOU lấy người học làm trung tâm.Ngoài kiến thức chuyên môn học tập, sinh viên được tiếp cận với phương thức học tập mới hiện đại, hiệu quả, phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, nâng cao trình độ về công nghệ thông tin, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại.

alt