Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Lễ khai mạc cuộc thi Olympic Tin học – Tiếng anh không chuyên lần thứ 4 năm 2015

alt

Lễ khai mạc cuộc thi Olympic Tin học – Tiếng Anh không chuyên lần thứ 4 năm 2015 diễn ra thành công tốt đẹp.

Cuộc thi Olympic Tin học - Tiếng Anh không chuyên năm nay do khoa Luật đăng cai tổ chức. Tham dự Lễ khai mạc có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, BGH, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Nhà trường.và đông đảo các sinh viên tài năng, nhiệt huyết đến từ các Khoa: Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Du lịch, Tiếng Trung, Luật, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Điện tử Thông tin, Tạo dáng Công nghiệp và Kiến Trúc.

Cuộc thi Olympic Tin học – Tiếng Anh không chuyên là sáng kiến của Đoàn Thanh niên, được tổ chức thường niên trong khuôn khổ các hoạt động của Viện. Cuộc thi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện các kỹ năng nghiệp vụ về Tin học và Tiếng Anh, tạo ra một sân chơi trí tuệ bổ ích, lý thú cho cho Đoàn viên – sinh viên. Cuộc thi năm nay quy tụ 220 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để tranh tài ở những vòng đấu gay cấn, cuốn hút trong cuộc thi.

Buổi lễ được bắt đầu với bài phát biểu chào mừng của đơn vị đăng cai tổ chức năm nay - TS. Nguyễn Thị Nhung –Chủ nhiệm Khoa Luật, Phó trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi.

Tiếp đó, TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi lên phát biểu và tuyên bố khai mạc cuộc thi Olympic Tin học & Tiếng Anh không chuyên năm 2015. Trong bài phát biểu của mình, TS. Trương Tiến Tùng nhấn mạnh: “Cuộc thi là dịp để các em sinh viên rèn luyện những kĩ năng cơ bản làm bước tiền đề cho sự nghiệp của các em sau này, đó là kĩ năng sử dụng ngoại ngữ và Tin học để giải quyết các công việc trong học tập và công tác. Ngoài ra Viện còn chú trọng tới kĩ năng hội nhập, giúp các em cởi mở hơn khi tham gia vào một môi trường mới”. Thầy Phó Viện trưởng đã động viên và chúc sức khỏe, chúc thành công tới các thí sinh, chúc các em luôn tự tin để đạt được kết quả cao nhất trong cuộc thi.

Ban Tổ Chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn dự thi. Qua mỗi năm, cuộc thi ngày càng lớn mạnh, phát triển và thực sư truyền lửa, tiếp thêm cho các thí sinh niềm đam mê, hào hứng học tập môn tiếng Anh và Tin học. Sau buổi lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu bước vào vòng loại của cuộc thi. Dự kiến những đội tuyển và thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại sẽ tranh tài ở Vòng chung kết được diễn ra vào ngày 18/5/2015.