Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM 2015

      Thực hiện chương trình hoạt động năm 2015 và phê duyệt Kế hoạch số 44/KH-ĐU ngày 03/8/2015 của Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội về việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng tích cực, ngày 24 tháng 10 năm 2015 Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng K61A tại Viện Đại học Mở Hà Nội.

Đến dự Lễ Khai giảng lớp học, về phía Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội có:

        - Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Phó bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội;

        - Đồng chí Phạm Văn Hải - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội;

        - Đồng chí Nguyễn Đức Dự , Ban báo cáo Trung Ương.

        Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có:

        - Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường;

        - Cùng đại diện các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và đại diện lãnh đạo các phòng, trung tâm của Viện Đại học Mở Hà Nội.

        Đặc biệt sự có mặt đông đủ của gần 150 Học viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội.

     Phát biểu Khai giảng lớp học, Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội đã khẳng định vai trò lãnh đạo quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và của nhà trường nói riêng. Đồng chí ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội trong công tác giáo dục Chính trị tư trưởng, định hướng và bồi dưỡng quần chúng tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, tích cực phấn đấu vì sự nghiệp của Đảng; Sự chuẩn bị nhiệt tình, chu đáo cho việc tổ chức khai giảng thành công Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng K61A hôm nay.

        Tới dự Lễ Khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng Ủy Viện Đại học Mở Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu chào mừng khóa bồi dưỡng.

        Đ/c Hương bày tỏ, Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng và phát triển Đảng, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng và xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên hàng năm của Đảng bộ nhà trường, nhằm tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng, xây dựng lực lượng trí thức kế thừa có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ nhà trường.

Thay mặt toàn Đảng bộ, đ/c Hương gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đ/c ĐU Khối các trường ĐH, CĐ HN đã luôn chỉ đạo sát sao và quan tâm, tạo điều kiện cho sự phát triển của Đảng bộ Viện ĐH Mở HN trong suốt thời gian qua. Và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Đảng ủy Khối trong thời gian tới.

Đại diện cho các học viên tham gia lớp học, quần chúng Phùng Trọng Quế - Giảng viên Khoa Luật thay mặt lớp đã phát biểu cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội đã quan tâm tổ chức lớp học. Đồng thời xin hứa nghiêm túc, phấn đấu học tập và hoàn thành suất sắc nhiệm vụ để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau đây là một vài hình ảnh Lễ Khai giảng lớp học:

1

 Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường

phát biểu chào mừng Lớp Bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng cho quần chúng tích cực.

 

 

2

 Học viên Phùng Trọng Quế - Giảng viên Khoa Luật, lớp trưởng thay mặt lớp phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội. Hứa sẽ cùng 184 học viên của lớp học tập học tập và phấn đấu không ngừng để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

3

Học viên Phùng Trọng Quế - Giảng viên Khoa Luật, lớp trưởng thay mặt lớp tặng hoa Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Phó bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; và đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

4

Đồng chí Nguyễn Đức Dự , Ban báo cáo Trung Ương giảng bài học đầu tiên tại lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng K61A.

 

5

 

6

Không khí học tập của học viên lớp Bồi dưỡng tìm hiểu về Đảng K61A

 

 

                                                                                                Nguồn Văn phòng Đảng ủy