Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận cho tân Giáo sư (GS) và Phó Giáo sư (PGS) năm 2015

Sáng 12/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm Hà Nội), Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận cho 52 tân Giáo sư (GS) và 470 Phó Giáo sư (PGS) năm 2015.

Đến dự có các đồng chí: Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận - Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước.

sua_1.jpg

Vinh dự và tự hào cho Viện Đại học Mở Hà Nội năm nay có 2 thầy cô giáo được phong hàm Phó Giáo sư là NGUT.TS. Lê Văn Thanh – Viện trưởngTS. Phạm Thị Tâm - Phó CN khoa Công nghệ Sinh học.

Xin chúc mừng các thầy cô, chúc cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo, sự nghiệp khoa học và sự nghiệp trồng người của các thầy cô ngày càng phát triển, chúc cho Viện Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển, thành công.

 

sua_2.jpg

Tham dự chương trình có đại diện các thầy cô giáo trong Hội đồng trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của các thầy cô và các em sinh viên, đại diện cho hàng ngàn sinh viên của Nhà trường đã có mặt chia vui cùng thành công của các thầy, cô.

Tại buổi Lễ công bố, GS.TSKH Trần Văn Nhung - Tổng Thư ký Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước – cho biết, điều đáng mừng trong kết quả đợt xét công nhận chức danh GS, PGS năm nay là tỷ lệ giảng viên trong số 522 tân GS, PGS tăng lên, cao hơn so với năm 2014 và các năm trước.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng và chia vui với 52 GS, 470 PGS mới, những nhà giáo, nhà khoa học vừa được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS.

Một số hình ảnh buổi lễ

sua_5.jpgsua_6.jpg