Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Trao học bổng QT Nitori và giải thưởng cuộc thi TK túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016"

Sáng ngày 26/04/2016 tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Khoa Tạo dáng công nghiệp với sinh viên năm học 2015 – 2016. Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội và Khoa Tạo dáng công nghiệp đã trao học bổng quốc tế Nitori năm 2016 cho 10 sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp có thành tích cao trong học tập và phong trào sinh viên. Mỗi suất học bổng trị giá 13 triệu đồng do Công ty chế xuất Nitori dành cho sinh viên Việt Nam. Trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016” do Bộ Công Thương tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty chế xuất Nitori dành 10 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập và phong trào sinh viên thuộc 3 chuyên ngành; Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang - Khoa Tạo dáng công nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS Nguyễn Lan Hương - Chủ nhiệm Khoa Tạo dáng công nghiệp gửi lời cảm ơn tới Công ty chế xuất Nitori đã dành 10 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên và mong muốn Nitori sẽ tiếp tục dành cho sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp sự quan tâm đặc biệt này trong những năm tiếp theo cũng như gửi tới các bạn sinh viên được nhận học bổng những lời động viên, khích lệ. Mong các bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường cũng như của Nitori dành cho các bạn.

Trong thời gian vừa qua, các sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp cũng đã đạt thành tích cao tại cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016” hưởng ứng Giờ trái đất do Bộ Công Thương tổ chức (đạt 6 giải trên tổng số 6 giải thưởng của BTC). Để kịp thời động viên khuyến khích sinh viên, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã ký quyết định trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn sinh viên đạt giải.

Hàng năm, Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng, Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Đây là những sự quan tâm rất thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, động viên các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Khoa Tạo dáng công nghiệp

 trao hoc bong nitori

10 sinh viên nhận học bổng do công ty Nitori trao tặng trị giá 13.000.000đ/1 học bổng

  nhan giai bo cong thuong

Sinh viên nhận giải "Cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề Tiết Kiệm Năng Lượng 2016” do Bộ công thương trao tặng

  vien truong chu tich HD truong trao giai thiet ke tui

Sinh viên nhận giải "Cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề Tiết Kiệm Năng Lượng 2016” do Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội trao tặng

Một số thiết kế đạt giải của sinh viên được in trực tiếp trên sản phẩm túi

thiet ke cua SV