Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tưng bừng Tết Thiếu nhi – HOU

alt

Ngày 28/5/2017, tại Công viên Thống nhất, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội đã tưng bừng tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi cho các cháu là con của cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Tham dự và chỉ đạo chương trình có ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đại diện Đoàn TN – Hội SV, các thầy cô giáo và gần 300 cháu là con của cán bộ giảng viên trong toàn trường.

alt

Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, các con đươc chơi hết mình, được tham gia các trò chơi và biểu diễn văn nghệ với các tiết mục hết sức sôi động, vui tươi, hồn nhiên. Ban tổ chức đã khéo léo đặt tên các trại theo tên của các nhân vật trong các phim hoạt hình nổi tiếng như Mèo máy Doreamon, Nàng tiên cá, Nàng Bạch tuyết, Minion, Hoàng tử Ếch, Cô bé Lọ lem, Cô bé quàng khăn đỏ.

alt

Các ngôi nhà tổ chức bốc thăm chia cặp thi đấu các nội dung: Kéo co, nhảy bao bố, ném vòng và thi văn nghệ với các phần dự thi và các tiết mục sôi động của các diễn viên nhí. Kết quả: môn thi kéo co: Nhà nàng Bạch tuyết giành giải nhất; môn thi ném vòng: Nhà Minion giành giải; môn thi Nhảy bao bố: nhà Lọ lem và Nàng tiên cá giành giải nhất.

alt

Hội trại là sân chơi sôi động và bổ ích cho các con có cơ hội được giao lưu với nhau, gắn bó tình đoàn kết dưới mái nhà chung Viện Đại học Mở Hà Nội. Trong lời phát biểu khai mạc Hội trại, ThS. Khổng Thị Uyên đã gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các con của HOU. Chúc các con có một ngày Tết Thiếu nhi 1-6 vui vẻ, an toàn. Chúc các con luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, học giỏi và có nhiều điểm 10.

Chúc các con có một kỳ nghỉ hè đầy vui vẻ, ý nghĩa và chào đón một năm học sắp tới nhiều niềm vui và đạt nhiều thành tích tốt!

Một số hình ảnh hoạt động:

Phần dự thi văn nghệ của các đội

alt

alt

altaltaltaltaltPhần thi Ném vòngaltaltPhần thi Nhảy bao bốaltPhần thi Kéo coaltaltalt

Công tác chuẩn bị cho phần thi văn nghệ của các độialt

Đội văn nghệ SV mở đầu cho chương trình

altalt