Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Viện Đại học Mở Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học 2009-2010

 

vien truong khai giang Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước Sáng ngày 11-9-2009 Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2009-2010. Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Minh Việt Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS Phan Văn Quế phó bí thư Đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Thanh Nghị, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm, các thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 550 đại biểu là những sinh viên đại diện cho hơn 2300 tân sinh viên Hệ Chính quy nhập học năm 2009.

 

 

 

Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên chào mừng năm học mới 2009-2010.

 

Khai giảng năm học mới, PGS.TS Phạm Minh Việt thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới toàn thể các bạn sinh viên, chúc mừng những thành công bước đầu của các em qua 12 năm đèn sách. Cũng nhân dịp này PGS.TS Phạm Minh Việt đã có ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ năm học mới: " Mỗi sinh viên, mỗi giáo viên cần nỗ lực giảng dạy, học tập và rèn luyện quyết tâm không ngừng phấn đấu, xây dựng thương hiệu Viện Đại học Mở Hà Nội ngày càng có uy tín hơn nữa trong xã hội. Uy tín và thương hiệu đó sẽ được khẳng định ở mỗi sinh viên khi ra trường đều có thể tự tin hoà nhập với môi trường hiện đại, đóng góp công sức, trí tuệ cho công cuộc Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước...”

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 20 tân sinh viên đã đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2009.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng

 


PGS.TS Phạm Minh Việt Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội khai giảng năm học 2009-2010



Các thủ khoa nhận giấy khen và phần thưởng từ ban giám hiệu nhà trường



Thay mặt cho toàn thể các tân sinh viên, Chu Minh Hương, sinh viên Lớp K16A5, khoa Tiếng Anh hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với sự quan tâm và kỳ vọng của các thầy cô giáo.




Một số tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên