Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Hội thi Sinh viên giỏi Nghiệp vụ Hướng dẫn Du lịch 2010

img_0979-2Chiều ngày 19/3/2010 Khoa Du lịch đã tổ chức Hội thi Sinh viên giỏi Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch tại Nhà Văn hoá học sinh sinh viên Hà Nội.  Đây là một trong những hoạt động thường niên của sinh viên Khoa Du lịch hướng tới chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

Đến dự với Hội thi có đại diện của lãnh đạo Nhà trường,  giám đốc các doanh nghiệp du lịch, phóng viên các báo,  Bí thư liên chi đoàn các khoa thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội, các thầy cô giáo trong Khoa Du lịch và đại diện của gần 2000 sinh viên trong Khoa.

Năm nay hội thi thu hút được hơn 60 sinh viên các khoá đăng ký tham gia. Sau vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 6 thí sinh xuất sắc nhất vào  tham dự vòng chung khảo.

Tại hội thi các thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần dự thi Nghiệp vụ hướng dẫn qua phần trình bày bằng tiếng Anh khá nhuần nhuyễn. Đặc biệt các thí sinh đã thể hiện được năng khiếu của mình ở phần thi tài năng như diễn kịch, múa, hát, vẽ…

Giải nhất hội thi đã thuộc về sinh viên Nguyễn Thanh Nga - BK14, Giải nhì : Hoàng Trọng Tùng - BK15, Giải ba : Trần Thị Thanh Hải - BK14, Giải khuyến khích : Nguyễn Thị Hồng Duyên - A3K16, Hà Lưỡng Thành - BK14, Nguyễn Thị Thu Trang - BK16

Đây là một hoạt động thiết thực và bổ ích đối với sinh viên Khoa Du lịch. Hội thi đã giúp các em bước đầu tìm hiểu và tiếp cận được với công việc của một hướng dẫn viên trong tương lai.