Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Hội nghị biểu dương thành tích học tập, NCKH và phong trào sinh viên năm học 2009-2010


Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 23-6-2010 Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương thành tích học tập, NCKH và phong trào sinh viên năm học 2009-2010.

picture-146

PGS.TSKH Nguyễn Thanh Nghị phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đọc báo cáo thành tích học tập, NCKH và phong trào sinh viên năm học 2009-2010 PGS.TS Phan Văn Quế phó bí thư Đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu tại hội nghị
Tham dự hội nghị có đại diện Thành đoàn Hà Nội, PGS.TS Phan Văn Quế phó bí thư Đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TSKH Nguyễn Thanh Nghị phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm, các thầy cô giáo, các phóng viên Báo, Đài và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 615 đại biểu là những sinh viên, học viên xuất sắc đại diện cho hơn 60 ngàn sinh viên, học viên Hệ Chính quy tập trung, hệ từ xa, hệ vừa học vừa làm, hệ văn bằng II tại Hà Nội và nhiều địa phương khác trong cả nước, có nhiều thành tích học tập, tham gia nghiên cứu khoa học, tích cực trong hoạt động công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên trong năm học 2009-2010.
picture-078
Sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học nhận giấy khen và phần thưởng

Ngay từ đầu năm học 2009 – 2010, chủ trương đẩy mạnh hoạt động học tập - nghiên cứu khoa học của cán bộ và đặc biệt là sinh viên đã được đưa vào Nghị quyết của Đảng uỷ nhà trường lên kế hoạch năm học và chỉ đạo BCH Đoàn TN, Hội Sinh viên kết hợp với các Phòng, Khoa chức năng triển khai trực tiếp dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường. Trong năm học vừa qua, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội đã tích cực thi đua sôi nổi trong nhiều hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào sinh viên; các cuộc thi Olympic tiếng Anh không chuyên, Olympic tin học toàn quốc, Thiết kế nhanh kiến trúc, Sáng tác tranh chòa mừng 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam..., tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để ý nghĩa của cuộc vận động trở thành nếp học tập, sinh hoạt của toàn sinh viên và cán bộ, giáo viên trong  nhà trường.
picture-133
Sinh viên có thành tích trong công tác Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhận giấy khen và phần thưởng
Trong thời gian từ đầu tháng 3/2010 đến giữa tháng 6/2010 các Hội nghị khoa học sinh viên của các khoa chuyên ngành đã được tổ chức hết sức sôi nổi tại các đơn vị: Khoa Du lịch, Kinh tế &QTKD, Tiếng Anh &Các ngôn ngữ hiện đại, Tạo dáng Công nghiệp, Công nghệ sinh học, Công nghệ Tin học, Điện tử Thông tin và cácTrung tâm HTĐT Quốc tế...Đã có gần 100 đề tài đăng ký tham gia với nhiều nội dung phong phú, sáng tạo và có tính thực tiễn cao. Các đề tài đã được bảo vệ trước hội đồng khoa học thuộc các chuyên ngành và đạt kết quả đáng khích lệ:
7 Giải Nhất, 13 Giải nhì, 15 Giải ba cùng nhiều giải khuyến khích.
picture-120
Học viên hệ từ xa có thành tích cao trong học tập và công tác lớp nhận giấy khen và phần thưởng


Bên cạnh phong trào thi đua học tập tốt, tham gia nghiên cứu khoa học, tham dự các kỳ thi quốc gia, hoạt động câu lạc bộ chuyên ngành, sinh viên Viện ĐH Mở HN còn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn TN, Hội sinh viên và các hoạt động tập thể, văn hoá văn nghệ - thể dục thể thao và các hoạt động khác. Đặc biệt là tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện như: hiến máu nhân đạo, các hoạt động tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, hoạt động sinh viên tình nguyện mùa hè: “Tiếp sức mùa thi”, “Ánh sáng văn hóa hè”...


picture-094
Sinh viên có thành tích cao trong học tập nhận giấy khen và phần thưởng
Tại hội nghị năm nay, nhà trường đã trao giấy khen, học bổng và phần thưởng cho 615 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, NCKH, công tác lớp và hoạt động Đoàn, Hội. Đặc biệt trong hội nghị lần này ngân hàng ĐT&PT Việt Nam chi nhánh Bắc Hà Nội đã trao 20 suất học trị giá 1.000.000đ/1 học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và tích cực trong hoạt động Đoàn, Hội.
picture-133
Sinh viên nhận học bổng do ngân hàng ĐT&PT Việt Nam chi nhánh Bắc Hà Nội trao tặng

Đây là một hoạt động mang tính truyền thống hàng năm của Viện Đại học Mở Hà Nội, được đông đảo sinh viên hưởng ứng. Chúng ta hy vọng phong trào Học tập- NCKH và các hoạt động rèn luyện của sinh viên nhà trường ngày càng phát triển.
Phòng Công tác CT và SV