Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Lễ phát bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I, ngành Kỹ thuật điện tử.



vien-truong-phat-bangSáng ngày 16-1-2011 tại cơ sở I – B101 Nguyễn Hiền – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành kỹ thuật điện tử Khóa I, khóa học 2008 - 2010. Đây là buổi lễ hết sức trang trọng trong việc công nhận kết quả học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp cao học của các tân thạc sĩ về nhận bằng.

Đến tham dự buổi lễ có TS. Lê Văn Thanh - Đảng ủy viên, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS. Phan Văn Quế phó bí thư Đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS. TSKH Nguyễn Thanh Nghị phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, Hội đồng khoa học đào tạo, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm, các thầy cô giáo, các cơ quan thông tấn, báo chí và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 30 tân thạc sĩ ngành Kỹ thuật điện tử về dự.

Tại buổi lễ, TS. Lê Văn Thanh thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội đã đánh giá cao những cố gắng của các học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Viện Đại học Mở Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh: đây là khóa thạc sĩ đầu tiên của Viện Đại học Mở Hà Nội nên đã nhận được sự quan tâm và ưu tiên đặc biệt của ban lãnh đạo nhà trường, ông bày tỏ mong muốn các tân thạc sĩ sẽ phát huy tốt những kiến thức đã được học vào trong công tác chuyên môn của mình, đồng thời mong muốn các tân thạc sĩ có luận văn xuất sắc tiếp tục nghiên cứu phát triển đề tài của mình ở bậc học tiến sĩ trong thời gian tới.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS. Lê Văn Thanh và PGS.TS. Phan Văn Quế đã trao giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ đã có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp. Tiếp đến các thành viên trong hội đồng khoa học-đào tạo của nhà trường đã trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho toàn bộ tân thạc sĩ được nhận bằng ngày hôm nay.

Thay mặt các tân thạc sĩ, thạc sĩ Lê Văn Thăng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cơ sở đào tạo, các thầy cô giáo và hứa sẽ phát huy tốt năng lực, kiến thức của mình vào hoạt động chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục học tập, nghiên cứu tại nhà trường.

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui lớn của mỗi thạc sĩ, vì đây chính là thành quả trong suốt quá trình phấn đấu và rèn luyện của mình trong thời gian học ở Viện Đại học Mở Hà Nội.

Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Lê Văn Thanh Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

vien-truong-phat-bieu

Phát bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho các học viên xuất sắc

phat-gk-pt-cho-hv-xuat-sac

Các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp từ hội đồng khoa học nhà trường

vien-pho-ntn-phat-bang

Đại diện tân thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ

dai-dien-thac-si-phat-bieu