Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Đón tiếp đoàn công tác trường Đại học Mở Sukhothai Thammathirat - Thái Lan

Thứ 5 ngày 21/4/2011, Đoàn đại biểu tới từ Đại học Mở Sukhothai Thammathirat - Thái Lan  đã đến thăm và làm việc với Viện Đại học Mở Hà Nội.
TS Lê Văn Thanh - Đảng ủy viên, Viện trưởng, PGS.TSKH Nguyễn Thanh Nghị - Phó Viện trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm và các bạn sinh viên đại diện cho Viện Đại học Mở Hà Nội, đã long trọng tiếp đón đoàn.

Với mối quan hệ thân tình, thắm thiết giữa 2 nhà trường trong hơn 15 năm qua, buổi đón tiếp và làm việc đã diễn ra trong không khí thắm tình hữu nghị. Thay mặt cho toàn thể sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội, đội văn nghệ sinh viên nhà trường đã gửi tới các vị khách quý những tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm đà bản sắc dân tộc.
Thay mặt cho đoàn đại biểu Đại học Mở Sukhothai Thammathirat - Thái Lan, TS Sumalee Sungsre đã phát biểu gửi lời cám ơn sự đón tiếp nồng hậu mà nhà trường đã dành cho đoàn và mong muốn trong một ngày gần đây sẽ được đón tiếp đoàn đại biểu Viện Đại học Mở Hà Nội tới thăm và làm việc tại Đại học Mở Sukhothai Thammathirat.

Các hình ảnh xem thêm tại ĐÂY

 

(nguồn: Phòng công tác chính trị và sinh viên)