Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Đại hội Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2010 - 2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, sau thời gian chuẩn bị chu đáo, ngày 26 tháng 4 năm 2011, Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ V

(Nhiệm kỳ 2010 - 2015). Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội có:
1.    Đ/c Nguyễn Thị Hường - Bí thư Đảng ủy
2.    Đ/c Vũ Tuấn Dũng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy
3.    Đ/c Nguyễn Tố Quyên - trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối
Về phía Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT có Đ/c Nguyễn Phương Hồng - Thư ký Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT.
Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có các Đ/c đại diện cho Hội đồng tư vấn, Ban giám hiệu, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.
Tại phiên Trù bị, Đại hội đã nhất trí bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí và Đoàn thư ký gồm 2 đồng chí điều hành Đại hội. Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã được nghe báo cáo Chính trị, báo cáo Kiểm điểm quá trình thực hiện, những thành tựu bước đầu đáng khích lệ trong quá trình thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2010 – 2015) cũng như phương hướng hoạt động của Đảng bộ trong thời gian tới.
Đại hội cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của Đ/c Nguyễn Thị Hường - Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh. Đảng bộ cần phải tiếp tục tập trung vào công tác nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng cơ sở vật chất, mở rộng nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ, ổn định chính trị tư tưởng nhằm xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường.
Sau thời gian làm việc tích cực, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình, đúng nguyên tắc tổ chức của Đảng, mọi nội dung chương trình Đại hội đã được thực hiện một cách đầy đủ. Đại hội đã thảo luận, lắng nghe các tham luận, các đóng góp ý kiến cho nghị quyết Chính trị của Đại hội Đảng bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2010 – 2015)  nhằm đưa Nhà trường phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.
Đại hội đã nhất trí thông qua danh sách đề cử và ứng cử vào BCH Khóa V gồm có 10 đồng chí, và đã bầu được 7 đồng chí vào BCH Khóa mới, cụ thể như sau:
1. Đ/c Lê Văn Thanh - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội
2. Đ/c Nguyễn Xuân Quế - Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính
3. Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Công đoàn, trưởng phòng CTCT & SV
4. Đ/c Nguyễn Mai Hương - Phó chủ nhiệm khoa Đào tạo Từ xa
5. Đ/c Khổng Thị Uyên - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo
6. Đ/c Nguyễn Cao Chương - Giám đốc trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng
7. Đ/c Nguyễn Tiến Hùng - Phó chủ nhiệm phụ trách khoa Kinh tế
Tại phiên họp thứ nhất của BCH Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội khóa V, Đ/c Lê Văn Thanh đã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Xuân Quế giữ chức vụ Phó bí thư Đảng ủy; cũng tại phiên họp này, BCH khóa V đã bầu ra Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra và các ủy viên Ủy ban kiểm tra gồm 5 đồng chí:
1. Đ/c Nguyễn Xuân Quế - Chủ nhiệm
2. Đ/c Khổng Thị Uyên - Ủy viên
3. Đ/c Nguyễn Chí Bính - Ủy viên
4. Đ/c Phan Minh Tuấn - Ủy viên
5. Đ/c Trần Nữ Ngọc Anh - Ủy viên
BCH Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội khóa V đã ra mắt Đại hội. Đ/c Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy khóa V thay mặt cho BCH phát biểu trước toàn thể Đại hội, đồng chí nhấn mạnh: Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội đã thông qua, Đảng uỷ khóa mới sẽ cụ thể hoá các chủ trương, nhiệm vụ trong Nghị quyết Đại hội thành các chương trình hành động cụ thể tới tất cả các chi bộ, đảng viên và cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn Đảng bộ nhằm thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT… trong thời gian qua đã luôn quan tâm, theo dõi, giúp đỡ và chỉ đạo sát sao giúp cho Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội ngày càng lớn mạnh và phát triển.
Sau một ngày làm việc tích cực, tập trung cao và phát huy tinh thần dân chủ, Đại hội Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2010-2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và đầy ý nghĩa đối với toàn thể đảng viên trong nhà trường. Thành công của Đại hội là nền tảng quan trọng đối với tiến trình phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội trong giai đoạn tới.

các hình ảnh đại hội xem thêm tại đây

(nguồn: phòng công tác chính trị và sinh viên)

ATTACHMENTS TITLE
DOWNLOAD THIS FILE (Nghi quyet DH V.doc)Nghị quyết Đại hội lần thứ V[Nghị quyết Đại hội lần thứ V (Nhiệm kỳ 2010 -2015) Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội]16:58 27-04-2011