Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Lễ phát bằng tốt nghiệp đại học hệ đại học Song song 2 văn bằng; hệ đại học Vừa làm vừa học và hệ đại học Văn bằng II.

Sáng ngày 8-5-2011, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên khóa I hệ đại học Song song 2 văn bằng ngành Tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc; hệ đại học Vừa làm vừa học và hệ đại học Văn bằng II chuyên ngành Tiếng Anh.


các hình ảnh xem thêm tại đây

 

Đến tham dự buổi lễ có PGS. TSKH Nguyễn Thanh Nghị - phó viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm cùng toàn thể 156 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt này.
Tại buổi lễ PGS. TSKH Nguyễn Thanh Nghị thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tân cử nhân, đánh giá cao những nỗ lực của các bạn sinh viên đã không ngừng rèn luyện và phấn đấu trong suốt thời gian học tập để có được những kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Chúc các bạn dù đã ra trường vẫn không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân hơn nữa nhằm phục vụ tổ quốc, phục vụ xã hội.
Đại diện sinh viên đã lên phát biểu, tặng những bó hoa tươi thắm cảm ơn các thầy, cô giáo đã hết lòng quan tâm, giành mọi tâm huyết cũng như điều kiện tốt nhất để truyền thụ kiến thức cho sinh viên trong thời gian học tập dưới mái trường Viện Đại học Mở Hà Nội.   
Buổi lễ kết thúc với lời hứa tuyên thệ mãi phấn đấu, học tập, rèn luyện của các tân cử nhân.

(nguồn: phòng công tác chính trị và sinh viên)