Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (11/1993-11/2008) và đón nhận Huân chương Lao động

Sáng ngày 30-10-2008 tại cung văn hóa Hữu nghị Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động.
  Tham dự buổi lễ có nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận, đại diện các ban ngành nhà nước, đại diện các tổ chức quốc tế, đại diện các trường Đại học trong nước và quốc tế như Oxtraylia, Thái Lan, Indonexia, Liên bang Nga, Hung-ga-ri,Trung Quốc....các cơ quan thông tấn báo chí, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 800 sinh viên đại diện cho hơn 50.000 sinh viên đang theo học thuộc tất cả các loại hình đào tạo của Viện Đại học Mở Hà Nội.
  Chào mừng buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên cùng với những bó hoa tươi thắm tặng các thầy, cô giáo nhân ngày vui của nhà trường.

Khai mạc buổi lễ PGS.TS Phạm Minh Việt Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã đọc báo cáo tổng kết 15 năm xây dựng và trưởng thành của Viện Đại học Mở Hà Nội, những thành tích đã đạt được cũng như phương hướng phát triển trong thời gian tới. Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên và  sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS Phạm Minh Việt gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng và Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đoàn thể Trung ương và Hà Nội,các đơn vị lên kết, các trường đại học, các tổ chức trong và ngoài nước các cơ quan thông tấn, báo chí, các cá nhân... đã luôn quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ Viện Đại học Mở Hà Nội trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội.

  Trong chương trình, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS Phạm Vũ Luận thay mặt cho lãnh đạo Bộ và được sự ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, lên trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Viện Đại học Mở Hà Nội, và phát biểu đánh giá, ghi nhận những thành tích đã đạt được của Viện Đại học Mở Hà Nội trong 15 năm qua.
Cũng Tại buổi lễ, Viện Đại học Mở Hà Nội đã vinh dự được nhận bằng khen của chủ tịch UBND các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Điện Biên, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình trao tặng vì đã có những đóng góp to lớn cho công tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ ĐH-CĐ địa phương.