Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Hoạt động của HOU

Lễ phát bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I, ngành Kỹ thuật điện tử.



vien-truong-phat-bangSáng ngày 16-1-2011 tại cơ sở I – B101 Nguyễn Hiền – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành kỹ thuật điện tử Khóa I, khóa học 2008 - 2010. Đây là buổi lễ hết sức trang trọng trong việc công nhận kết quả học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp cao học của các tân thạc sĩ về nhận bằng.

Đọc thêm...
 

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo tới thăm và làm việc Với Viện Đại học Mở Hà Nội.


vien-truong-trao-tktt-cho-pho-ttChuyến thăm của Phó Thủ tướng nhằm đánh giá, sơ kết mô hình đại học từ xa và những thành tựu nổi bật trong 17 năm qua của Viện Đại học Mở Hà Nội. Vai trò của Viện Đại học Mở Hà Nội kể từ khi là thành viên chính thức của hiệp hội các trường Đại học Mở Châu Á - AAOU cùng hệ thống quản lí, mối quan hệ giữa các trường thành viên trong khu vực và Quốc tế.

Đọc thêm...
 

Lễ phát bằng tốt nghiệp đại học và cao đẳng hệ chính quy năm 2010

Sáng ngày 28-9-2010 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp đại học và cao đẳng hệ chính quy năm 2010. Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phan Văn Quế phó bí thư Đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TSKH Nguyễn Thanh Nghị phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm, các thầy cô giáo, các cơ quan thông tấn, báo chí và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 2000 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp năm 2010.
Chào mừng buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên và các nghệ sĩ đến từ nhà hát Tuồng Việt Nam.
Tại buổi lễ PGS. TSKH Nguyễn Thanh Nghị thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội đã có bài báo cáo quan trọng tổng kết khóa học. Báo cáo đánh giá cao những nỗ lực của các bạn sinh viên đã không ngừng rèn luyện và phấn đấu trong suốt thời gian học tập để có được những kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Báo cáo cũng nhấn mạnh đây mới chỉ là những thành công ban và chúc các sau khi tốt nghiệp ra trường vẫn không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân hơn nữa nhằm phục vụ tổ quốc, phục vụ xã hội.
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Phan Văn Quế, PGS. TSKH Nguyễn Thanh Nghị đã trao giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho 14 sinh viên là thủ khoa, á khoa tốt nghiệp năm 2010. Tiếp đến hội đồng khoa học-đào tạo của nhà trường đã trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho 224 em tốt nghiệp loại khá, giỏi đại diện cho hơn 2000 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp năm 2010.
Thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư bạn Nguyễn Thu Huyền đã xúc động bày tỏ những tình cảm, kỷ niệm của mình trong thời gian được học tập dưới mái trường Viện Đại học Mở Hà Nội cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tập thể các thầy, cô giáo, các cán bộ công nhân viên nhà trường... Xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để không phụ công ơn của thầy cô, cha mẹ.
Tiếp theo chương trình, thay cho những lời cảm ơn chân thành nhất, các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư đã gửi tới các thầy, cô giáo, các cán bộ nhân viên nhà trường những bó hoa tươi thắm.
Thay mặt tập thể các thầy, cô giáo, các cán bộ công nhân viên nhà trường, PGS.TS Phan Văn Quế đã gửi tới toàn thể các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư những lời chúc mừng, dặn dò chân tình“Món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất mà các em tặng các thầy cô chính là những thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như những đóng góp của các em cho tổ quốc, cho xã hội…”
Buổi lễ kết thúc với lời hứa tuyên thệ mãi phấn đấu, học tập và rèn luyện của các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư.
Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Các thủ khoa, á khoa nhận giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp

Chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng khoa học-đào tạo

Đại diện nhà trường đón nhận những bó hoa từ các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư

Bạn Nguyễn Thu Huyền đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư phát biểu tại buổi lễ.

Niềm vui của Thầy và Trò trong ngày nhận bằng tốt nghiệp



 

Viện Đại học Mở Hà Nội Khai giảng năm học 2010-2011

gs-viet-danh-trong-khai-giangHòa chung không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới và đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Chiều ngày 20-9-2010 Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2010-2011.
Đọc thêm...
 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL