Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Hoạt động của HOU

Hội nghị biểu dương thành tích học tập, NCKH và phong trào sinh viên năm học 2009-2010


Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 23-6-2010 Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương thành tích học tập, NCKH và phong trào sinh viên năm học 2009-2010.
Đọc thêm...
 

Hội thi Sinh viên giỏi Nghiệp vụ Hướng dẫn Du lịch 2010

img_0979-2Chiều ngày 19/3/2010 Khoa Du lịch đã tổ chức Hội thi Sinh viên giỏi Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch tại Nhà Văn hoá học sinh sinh viên Hà Nội.  Đây là một trong những hoạt động thường niên của sinh viên Khoa Du lịch hướng tới chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

Đọc thêm...
 

Lễ khai giảng lớp Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch

Chiều ngày 14/12/2009 tại Khoa Du lịch - Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Khai giảng lớp Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch.

 

Ảnh khai giảng lớp NVHDDL

Đến dự lễ Khai giảng có thầy trong Ban Chủ nhiệm Khoa, các giáo viên trong Khoa Du lịch, Viện Đại học Mở Hà Nội và hơn 70 học viên của khoá học.

Theo chương trình học, các học viên sẽ được học các chuyên đề như : Hệ thống chính trị Việt Nam và các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch, Lịch sử và Văn hóa Việt Nam, Tuyến điểm du lịch và xây dựng chương trình du lịch, Tâm lý du khách và nghệ thuật giao tiếp, Giao tiếp trong hướng dẫn du lịch, Phẩm chất và đặc điểm nghề của hướng dẫn viên, Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch và đặc biệt là Thực hành kỹ năng hướng dẫn du lịch.... Khoá học dự kiến sẽ kết thúc vào 15/01/2010.

 

Kết thúc khoá học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, đây là điều kiện cần thiết để các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp thẻ hành nghề hướng dẫn viên du lịch, nhằm tăng thêm đội ngũ hướng dẫn viên du lịch cho Hà Nội nói riêng và ngành du lịch nói chung.


 

Giáo dục mở và từ xa: Mở rộng cơ hội học tập

(Theo VnMedia) - Giáo dục từ xa – có thể nhiều người chưa quen thuộc với khái niệm này. Tuy nhiên, đây đã trở thành một bộ phận cấu thành không thể tách rời của hệ thống giáo dục tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam cũng đặt mục tiêu này vào “Chiến lược phát triển giáo dục”.
Đọc thêm...
 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL