Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Hoạt động của HOU

Tưng bừng Tết Thiếu nhi – HOU

alt

Ngày 28/5/2017, tại Công viên Thống nhất, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội đã tưng bừng tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi cho các cháu là con của cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Tham dự và chỉ đạo chương trình có ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đại diện Đoàn TN – Hội SV, các thầy cô giáo và gần 300 cháu là con của cán bộ giảng viên trong toàn trường.

alt

Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, các con đươc chơi hết mình, được tham gia các trò chơi và biểu diễn văn nghệ với các tiết mục hết sức sôi động, vui tươi, hồn nhiên. Ban tổ chức đã khéo léo đặt tên các trại theo tên của các nhân vật trong các phim hoạt hình nổi tiếng như Mèo máy Doreamon, Nàng tiên cá, Nàng Bạch tuyết, Minion, Hoàng tử Ếch, Cô bé Lọ lem, Cô bé quàng khăn đỏ.

alt

Các ngôi nhà tổ chức bốc thăm chia cặp thi đấu các nội dung: Kéo co, nhảy bao bố, ném vòng và thi văn nghệ với các phần dự thi và các tiết mục sôi động của các diễn viên nhí. Kết quả: môn thi kéo co: Nhà nàng Bạch tuyết giành giải nhất; môn thi ném vòng: Nhà Minion giành giải; môn thi Nhảy bao bố: nhà Lọ lem và Nàng tiên cá giành giải nhất.

alt

Hội trại là sân chơi sôi động và bổ ích cho các con có cơ hội được giao lưu với nhau, gắn bó tình đoàn kết dưới mái nhà chung Viện Đại học Mở Hà Nội. Trong lời phát biểu khai mạc Hội trại, ThS. Khổng Thị Uyên đã gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các con của HOU. Chúc các con có một ngày Tết Thiếu nhi 1-6 vui vẻ, an toàn. Chúc các con luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, học giỏi và có nhiều điểm 10.

Chúc các con có một kỳ nghỉ hè đầy vui vẻ, ý nghĩa và chào đón một năm học sắp tới nhiều niềm vui và đạt nhiều thành tích tốt!

Một số hình ảnh hoạt động:

Phần dự thi văn nghệ của các đội

alt

alt

altaltaltaltaltPhần thi Ném vòngaltaltPhần thi Nhảy bao bốaltPhần thi Kéo coaltaltalt

Công tác chuẩn bị cho phần thi văn nghệ của các độialt

Đội văn nghệ SV mở đầu cho chương trình

altalt

 

Đối thoại 2017 - Diễn đàn dân chủ giữa sinh viên và lãnh đạo Nhà trường

alt

Thực hiện quy chế dân chủ trong Nhà trường và Kế hoạch số 46/KH-ĐHM, ngày 28/03/2017, hôm nay ngày 24/05/2017, tại Nhà Văn hóa Học sinh – Sinh viên Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức  Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với học viên, sinh viên năm học 2016 - 2017

Tham dự và chủ trì Hội nghị về phía khách mời có TS Dương Văn Bá – Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Quốc Chính - Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại, đại diện phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83 - Công an TP Hà Nội). Về phía lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà NộiPGS.TS Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tiến Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng, ThS Khổng Thị Uyên, UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; ThS Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn thanh niên; Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, BCH Hội Sinh viên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, cán bộ các Phòng chức năng, cán bộ giáo vụ, cố vấn học tập của các Khoa đào tạo và gần 600 đại biểu sinh viên, học viên đại diện cho gần 40.000 sinh viên, học viên của Viện Đại học Mở Hà Nội. Hội nghị cũng vinh dự đón tiếp các cơ quan báo chí, truyền hình đến dự và đưa tin cho Hội nghị gồm các đơn vị: Báo Quân đội Nhân dân, Báo Thanh tra, Báo Giáo dục và Thời đại, Báo Dân trí, Truyền hình kỹ thuật số VTC.

 

 

alt

 

Trong năm học 2016 – 2017 sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, bên cạnh đó còn tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, để động viên, khích lệ và ghi nhận những thành tích của sinh viên tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường tặng Giấy khen cho Đội văn nghệ sinh viên vì đã có thành tích cùng với tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường đạt Giải Nhì của Hội diễn chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.

 

alt

 

 

TS Dương Văn Bá - Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo và TS. Trương Tiến Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cũng đã trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong Cuộc thi Olympic Tiếng Anh – Tin học không chuyên dành cho sinh viên Hệ Chính quy năm 2017.

alt

 

TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng đã trao cờ đăng cai cho TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa Kinh tế - Đơn vị chủ nhà của cuộc thi Olympic Tiếng Anh - Tin học không chuyên năm 2018.

 

alt

 

Tại Hội nghị, ThS. Lương Tuấn Long - Trưởng phòng CTCT&SV đã báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị, đề xuất của học viên, sinh viên sau chương trình đối thoại năm học 2015 - 2016. Báo cáo đã nêu cụ thể các công việc của Nhà trường giải quyết các ý kiến thắc mắc, góp ý của sinh viên của năm học trước, cơ bản đã giải quyết dứt điểm những vướng mắc, tồn tại trong công tác quản lý, công tác sinh viên, tăng cường cơ sở vật chất thiết bị phục vụ đào tạo đồng thời cũng ghi nhận những việc cần tiếp tục giải quyết trong thời gian sắp tới.

alt

Hội nghị cũng nghe ThS Phan Minh Tuấn – Phó Trưởng phòng CTCT&SV báo cáo tổng hợp đối thoại giữa lãnh đạo các Khoa, Trung tâm với sinh viên học viên năm học 2016 – 2017. Trong thời gian, từ ngày 08/04/2017 đến ngày 06/05/2017 các Khoa và Trung tâm đào tạo đã chỉ đạo gần 300 lớp sinh viên, học viên triển khai tổ chức hội nghị dân chủ sinh viên ở cấp lớp, 15/15 Khoa, Trung tâm tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo đơn vị với học viên, sinh viên. Qua các buổi hội nghị, đã có hàng trăm lượt ý kiến của sinh viên nêu ra và đã được các thầy, cô giáo ở các khoa trực tiếp trao đổi, giải đáp. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể sinh viên, góp phần khai thông thông tin, giúp khoa và các đơn vị liên quan kịp thời xử lý, điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn công tác đào tạo của Nhà trường. Báo cáo cũng đã nêu tổng hợp các ý kiến của sinh viên, học viên đối với nhà trường trên các mặt công tác trong đó đánh giá ưu, nhược điểm đồng thời cũng đề xuất, kiến nghị các giải pháp tháo gỡ tới Nhà trường.

alt

 

TS Dương Văn Bá – Phó Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh – Sinh viên qua phát biểu tại Hội nghị đánh giá cao và ghi nhận công tác tổ chức bài bản, thực chất và hiệu quả của công tác tổ chức Hội nghị “Đối thoại” của Nhà trường, đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được nói trên trong thời gian sắp tới, tạo không khí dân chủ, cởi mở giữa người học và nhà trường thông qua đó đổi mới, nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo và phục vụ đào tạo.

 

alt

 

Phần lớn thời gian của Hội nghị được dành cho đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên. Có hơn 100 câu hỏi được tổ thư ký tổng hợp thành 10 nhóm vấn đề của sinh viên nêu ra tại Hội trường và được Lãnh đạo nhà trường cùng các Trưởng phòng chức năng và đ/c Bí thư Đoàn Thanh niên trực tiếp trả lời. Nội dung các ý kiến của sinh viên chủ yếu xoay quanh các vấn đề: học phí, nghiên cứu khoa học, công tác khảo thí, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, thực hiện quyền và nghĩa vụ của sinh viên…, đặc biệt đã có nhiều ý kiến hiến kế, góp ý xây dựng Nhà trường.

alt

Phát biểu bế mạc Hội nghị TS. Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện ĐH Mở Hà Nội đánh giá cao ý thức tham gia của sinh viên và đề nghị đại biểu các lớp nghiêm túc tiếp thu phần trao đổi tại Hội nghị để triển khai tới toàn thể sinh viên trong nhà trường thông qua sinh hoạt lớp. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng tiếp tục thực hiện đổi mới để phục vụ tốt hơn cho người học.

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2016 - 2017 được tổ chức trong không khí chung của cả nước chào mừng 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Viện Đại học Mở Hà Nội thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 -2019. Trong không khí ấy, Nhà trường tin tưởng sinh viên, học viên sẽ tiếp tục đưa ra những ý tưởng, những hiến kế để xây dựng Viện Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh

altaltalt

Phòng Công tác Chính trị & Sinh viên

 

Các báo đưa tin về chương trình:

1. Báo Quân đội Nhân dân

2. Báo Giáo dục và Thời đại

3. Báo Nhân dân điện tử

4. Báo Thanh tra

5. Báo Đại biểu Nhân dân

 

 

 

Một ngày vui ý nghĩa của Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội

Ngày 17/5/2017, tại Hội trường A, Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên và Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII).

Tới tham dự Chương trình, có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Trương Thị Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Đức Hà - Nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở Đảng, Ban tổ chức TW - Thường trực Tổ biên tập Nghị quyết TW4 (Khoá XII).

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Trương Tiến Tùng – PBT Đảng ủy, Viện trưởng Viện ĐH Mở Hà Nội; đồng chí Khổng Thị Uyên - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng ủy và toàn thể 177 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội.

Để ghi nhận những đóng góp của các đảng viên cho Tổ chức Đảng, Thành ủy Hà Nội ban hành Quyết định số 1520-QĐ/TU ngày 22/11/2016 và Quyết định số 1707-QĐ/TU ngày 03/02/2017 trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, theo đó Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự có đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ Trung tâm Phát triển đào tạo và đồng chí Đặng Văn Dân – Đảng viên Chi bộ Khoa Kinh tế được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Tuấn Dũng khẳng định Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Những đảng viên nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay cần tiếp tục phấn đấu, cống hiến để luôn là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng bộ noi theo. Thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung và Đảng bộ Nhà trường nói riêng. Đồng chí hy vọng và tin tưởng, với sự Lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ, Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ là lá cờ đầu trong công tác xây dựng Đảng, có những bước phát triển mới trong sứ mệnh xây dựng xã hội học tập với công nghệ đào tạo trực tuyến hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, hoa và quà từ các đồng chí Lãnh đạo

Đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy cảm ơn đồng chí Vũ Tuấn Dũng và Đảng bộ Khối các trường ĐH-CĐ Hà Nội đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Mai Hương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Minh Đức và đồng chí Đặng Văn Dân trong sự phát triển của Đảng bộ và của Viện Đại học Mở Hà Nội. Đây không chỉ là niềm vinh dự của 2 đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào chung của Đảng bộ nhà trường. Đồng chí Bí thư tin tưởng, với sự đoàn kết, đồng lòng và trí tuệ của tập thể Đảng bộ, Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ có hướng phát triển vững chắc và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy phát biểu và chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng

Bồi hồi trong Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Minh Đức không khỏi xúc động khi chia sẻ về quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của mình. Thay mặt các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Minh Đức hứa trước toàn thể Đảng bộ Nhà trường, sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công tác Đảng và công việc chuyên môn để xứng đáng với Huy hiệu Đảng được trao.


 

Công đoàn Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng

 

Đoàn Thanh niên Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng

Ngay sau khi kết thúc Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII). Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, Đảng ủy Nhà trường nhận thấy việc quán triệt sâu sắc, học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động, góp phần tăng cường xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; chấn chỉnh, uốn nắn những nhận thức lệch lạc;  đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm sai trái, thù địch. Đồng chí đề nghị 177 đảng viên nêu cao tinh thần học tập thể nắm vững và thực hiện đúng tinh thần của Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII).

Hội nghị được lắng nghe đồng chí Nguyễn Đức Hà - Nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở Đảng, Ban tổ chức TW, Thường trực Tổ biên tập Nghị quyết TW4 - Khoá XII trình bày những điểm nổi bật của Nghị quyết. Đây là Nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về xây dựng Đảng và cũng là nhiệm vụ trọng tâm đầu tiên của nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng. Nghị quyết vừa cụ thể hóa thực hiện 10 nhiệm vụ, giải pháp về xây dựng Đảng mà Nghị quyết Đại hội XII đề ra; vừa tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trong điều kiện mới. Điều đó chứng tỏ quyết tâm chính trị rất cao, sự nỗ lực rất lớn và tư tưởng nhất quán của Đảng về tầm quan trọng đặc biệt của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, chống suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; đồng thời, thể hiện tầm tư duy và thái độ kiên quyết, kiên trì thực hiện của Đảng trước yêu cầu về năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu trong tình hình mới, nhằm củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Đồng chí Nguyễn Đức Hà báo cáo viên trình bày tại Hội nghị

Với hai sự kiện quan trọng được diễn ra, một không khí vui tươi, phấn khởi mới được mang đến cho Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội trong những ngày vô cùng ý nghĩa, chào mừng 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017). 177 đảng viên nói riêng và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường nói chung lại tiếp tục từng ngày, từng giờ giảng dạy, nghiên cứu, học tập và làm việc nghiêm túc để thật sự xứng đáng là đảng viên, quần chúng của Đảng bộ đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”.

 

106 sinh viên ngành Luật Kinh tế nhận bằng tốt nghiệp vào ngày kỷ niệm 62 năm Giải phóng Hải Phòng

Ngày 13/5/2017, tại Trung tâm GDTX Hải Phòng, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học văn bằng hai ngành Luật kinh tế hệ vừa làm, vừa học niên khoá 2014 – 2016. Tham dự chương trình có ông Vũ Văn Trà - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải phòng, Thạc sĩ Nguyễn văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban thuộc Trung tâm GDTX Hải Phòng.

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có sự quan tâm tham dự của Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng, Thạc sĩ Dương Hoài Văn – PTP Phòng Quản lý Đào tạo, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền - PGĐ Trung tâm Phát triển đào tạo, Thạc sĩ Đinh thị Hằng – Phó trưởng Khoa Luật cùng các thầy cô giáo trong đoàn công tác.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, Viện trưởng Trương Tiến Tùng thay mặt cho tập thể sư phạm Nhà trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người con của Thành phố Hoa phượng đỏ nhân kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2017) và đặc biệt chúc mừng 106 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế của Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ nhận bằng tốt nghiệp trong ngày vui trọng đại của Thành phố. Tiến sĩ Trương Tiến Tùng khẳng định, nhu cầu học tập, học tập suốt đời của người dân ngày một lớn; nhu cầu này đã tiệm cận đến với tư tưởng giáo dục: học để biết, học để làm, học để tồn tại, học để chung sống. Trong lời phát biểu, thầy cũng nhấn mạnh sứ mạng của Viện Đại học Mở Hà Nội là góp phần xây dựng một xã hội học tập thông qua tri thức của hàng nghìn cán bộ, giảng viên, nhà khoa học đang làm việc và cộng tác với Nhà trường và đặc biệt là công nghệ đào tạo trực tuyến (E-Leanrning) hiện đại bậc nhất Việt Nam đang được cán bộ, giảng viên của Nhà trường phát triển và vận hành hiệu quả. Viện trưởng Trương Tiến Tùng tin tưởng, với sự gắn bó tin tưởng trong gần 20 năm của Viện Đại học Mở Hà Nội và ngành Giáo dục Hải Phòng, sẽ mở ra nhiều hơn nữa cơ hội học tập, học tập suốt đời cho cán bộ và nhân dân Hải Phòng.


TS. Trương Tiến Tùng - Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ

Là cựu sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội, Thạc sĩ Nguyễn văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng không khỏi xúc động khi phát biểu với cương vị là Lãnh đạo của đơn vị hợp tác với Nhà trường. Bằng những năm kinh nghiệm gắn bó, ông cho rằng, Viện Đại học Mở Hà Nội đã mở cơ hội học tập cho tất cả những ai có mong muốn học tập, học để biết, học để làm việc tốt hơn từ đó thăng tiến trong sự nghiệp và nâng cao đời sống. Thạc sĩ Nguyễn Văn Thiện bày tỏ sự tin tưởng vào định hướng phát triển đào tạo của Viện Đại học Mở Hà Nội. Ông khẳng định, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hải Phòng sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trong sự nghiệp phát triển giáo dục mở và đào tạo từ xa của Nhà trường.


ThS. Nguyễn Văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng phát biểu

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, 106 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế đã được đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học của Viện Đại học Mở Hà Nội sau 2 năm học tập miệt mài. Cùng với niềm vui lớn, các tân cử nhân không quên dành những lời tri ân sâu sắc cùng những bó hoa tươi thắm tới những thầy cô giáo làm công tác quản lý và giảng dạy từ phía hai Nhà trường và Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng.


Các tân cử nhân rạng rỡ nhận Bằng tốt nghiệp Đại học ngành Luật Kinh tế

TS. Trương Tiến Tùng trao tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và công tác lớp

Những bó hoa tươi thắm cùng những lời tri ân sâu sắc của các tân cử nhân gửi tới Lãnh đạo: Sở GD&ĐT Hải Phòng, Viện Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Hải Phòng

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học của Viện Đại học Mở Hà Nội tại Hải Phòng khép lại bằng những cái nắm tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ của thầy và trò và đặc biệt là sự hân hoan của những người thân chứng kiến giây phút các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp. Tất thảy, hứa hẹn những thành công mới của các anh, chị cựu sinh viên, sự phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội với sứ mạng Mở cơ hội học tập cho mọi người và mối quan hệ bền chặt, tin tưởng cùng ngành giáo dục Hải Phòng.

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL