Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Sinh viên, Đoàn, Hội

Tin vui từ Khoa tạo dáng công nghiệp

Sinh viên Bùi Đại Hào K13 ngành Đồ họa - Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Mở Hà Nội đoạt giải nhì tại triển lãm “40 năm Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Đọc thêm...
 

Tuần sinh hoạt chính trị công dân – sinh viên năm học 2009-2010

Thực hiện Công văn số 6051/BGDĐT-CTHSSV ngày 21/7/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên" trong các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2009-2010 và căn cứ vào kế hoạch thời gian năm học 2009 – 2010 do Viện trưởng Viện Đại Học Mở Hà Nội phê duyệt; Để thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho sinh viên, Viện Đại Học Mở Hà Nội tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên” đầu năm cho các tân sinh viên nhập học năm 2009.

Đọc thêm...
 

Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trong không khí của lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động, Sáng Ngày 22-12-2008 Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cán bộ, giáo viên thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội
Tới dự buổi lễ có GS.TSKH Bành Tiến Long Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí đại diện các Vụ, Phòng Thi đua khen thưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng đông đảo các cán bộ, công chức, giáo viên và sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.
 

Trang web khoa Đào tạo từ xa chính thức hoạt động

Từ ngày 1/1/2009 trang web khoa Đào tạo từ xa trường đại học Mở Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động Website này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm kênh kết nối tới các hoạt động của nhà trường đặc biệt là hệ từ xa. Ngay bây giờ các bạn đã có thể truy cập tại địa chỉ http://dhm.edu.vn/khoatuxa/
 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL