Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Sinh viên, Đoàn, Hội

Trao học bổng QT Nitori và giải thưởng cuộc thi TK túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016"

Sáng ngày 26/04/2016 tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Khoa Tạo dáng công nghiệp với sinh viên năm học 2015 – 2016. Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội và Khoa Tạo dáng công nghiệp đã trao học bổng quốc tế Nitori năm 2016 cho 10 sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp có thành tích cao trong học tập và phong trào sinh viên. Mỗi suất học bổng trị giá 13 triệu đồng do Công ty chế xuất Nitori dành cho sinh viên Việt Nam. Trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016” do Bộ Công Thương tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty chế xuất Nitori dành 10 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập và phong trào sinh viên thuộc 3 chuyên ngành; Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang - Khoa Tạo dáng công nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS Nguyễn Lan Hương - Chủ nhiệm Khoa Tạo dáng công nghiệp gửi lời cảm ơn tới Công ty chế xuất Nitori đã dành 10 suất học bổng đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên và mong muốn Nitori sẽ tiếp tục dành cho sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp sự quan tâm đặc biệt này trong những năm tiếp theo cũng như gửi tới các bạn sinh viên được nhận học bổng những lời động viên, khích lệ. Mong các bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường cũng như của Nitori dành cho các bạn.

Trong thời gian vừa qua, các sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp cũng đã đạt thành tích cao tại cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề “Tiết kiệm năng lượng 2016” hưởng ứng Giờ trái đất do Bộ Công Thương tổ chức (đạt 6 giải trên tổng số 6 giải thưởng của BTC). Để kịp thời động viên khuyến khích sinh viên, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã ký quyết định trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn sinh viên đạt giải.

Hàng năm, Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng, Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Đây là những sự quan tâm rất thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, động viên các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Khoa Tạo dáng công nghiệp

Đọc thêm...
 

Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X – năm 2016

     Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X do UBND Tỉnh Lâm Đồng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam và đơn vị đăng cai là Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức diễn ra từ ngày 16/4/2016 đến ngày 20/4/2016 tại Thành phố Đà Lạt. Tham dự Festival có sự góp mặt của 22 trường đại học có đào tạo ngành Kiến trúc trên toàn quốc với gần 700 đại biểu là giảng viên và sinh viên của các trường. Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị công phu về các nội dung tham dự của các đoàn như: Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo kiến trúc sư trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế”; Ý tưởng của Kiến 1 dành cho sinh viên năm thứ 4&5 (Thi thiết kế nhanh: Quy hoạch làng Hoa Đà Lạt); Ý tưởng của Kiến 2 dành cho sinh viên năm thứ 2&3 (Thi thiết kế nhanh: Trung tâm sinh hoạt các dân tộc); Kiến tái chế, sắp đặt; Pano giới thiệu về trường; Cảm xúc của Kiến; Ký họa; Nhiếp ảnh; …

     Đến với Festival, đoàn đại biểu sinh viên và giảng viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội có 30 thành viên đã tham dự đã tích cực chuẩn bị và tham dự tất cả các nội dung mà Ban tổ chức đã đề ra. Không chỉ tham dự các phần thi, các sinh viên đã thể hiện tốt tinh thần giao lưu, học hỏi và thân thiện với sinh viên của các trường đại học tham dự Festival. Qua đó đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội trong mắt bạn bè cả nước. Trong thời gian tham dự Festival, tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội đã làm lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ, thăm quan các điểm di tích và danh thắng của Thành phố Đà Lạt; đoàn cũng đã đến thăm quan biệt thự Hằng Nga (Crazy House Đà Lạt) - công trình kiến trúc của TS.KTS Đặng Việt Nga và thành kính thắp hương trước di ảnh của cố Tổng Bí thư Trường Chinh.

     Trong lễ bế mạc Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X diễn ra vào tối ngày 19/4/2016, sinh viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội đã vinh dự được Ban tổ chức trao tặng 01 giải Ba tập thể về nội dung thi Kiến tái chế, sắp đặt; 02 giải Ba trong cuộc thi Thiết kế nhanh “Quy hoạch làng Hoa Đà Lạt” dành cho sinh viên Phạm Hồng Bảo Châu và sinh viên Hồ Quang Huy lớp K19 Kiến trúc.

 

Nguồn: Khoa Kiến Trúc

Một số hình ảnh của Festival:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Toàn cảnh Cuộc thi Olympic Tin học - Tiếng Anh không chuyên năm 2016

Chi tiết vui lòng truy cập website chính thức của Cuộc thi: http://olympic.hou.edu.vn


 

   
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL