Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Sinh viên, Đoàn, Hội

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM 2015

      Thực hiện chương trình hoạt động năm 2015 và phê duyệt Kế hoạch số 44/KH-ĐU ngày 03/8/2015 của Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội về việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng tích cực, ngày 24 tháng 10 năm 2015 Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng K61A tại Viện Đại học Mở Hà Nội.

Đọc thêm...
 

Vòng loại Cuộc thi sinh viên hát tiếng Anh - HOU Music Award 2015

Ngày 22/10/2015, tại Hội trường B cở sở 301 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội diễn ra Vòng loại Cuộc thi sinh viên hát tiếng Anh – HOU Music Award 2015 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động hiện thực hóa việc xây dựng cộng đồng sử dụng Tiếng Anh theo đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 và thiết thực chào mừng 22 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (3/11/1993-3/11/2015).

Tham dự chương trình Khai mạc có ThS. Nguyễn Minh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội; đồng chí Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức; đồng chí Trần Phương Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên, Phó trưởng Ban Thường trực cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Ban Chủ nhiệm các Khoa và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường.

Mở đầu chương trình, ThS. Nguyễn Minh Phương thay mặt Đảng ủy đánh giá cao các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh ý nghĩa của Cuộc thi sinh viên hát tiếng Anh năm 2015. Đây là hoạt động có tính lan tỏa cao, tạo thêm môi trường cho sinh viên trong Nhà trường rèn luyện, học tập tiếng Anh qua việc học các bài hát và xây dựng các video clip trong phần thi Chi đoàn hát tiếng Anh. Cô cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của Cuộc thi bởi đã có đông đảo các sinh viên hưởng ứng tham gia cùng sự chuẩn bị chuyên nghiệp, có tính trách nhiệm cao của Ban Tổ chức và các Liên chi đoàn – Liên chi hội sinh viên.

ThS. Nguyễn Minh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu

 

Trong lời phát biểu Khai mạc, đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi cho biết: HOU Music Award 2015 được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên, học viên các lớp, các khoa; giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính năng động sáng tạo; tạo không khí vui tươi phấn khởi cho sinh viên, học viên trong việc tìm hiểu ngôn ngữ Anh và hát các bài hát Tiếng Anh.

Đồng chí Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Cuộc thi

 

Vòng loại Cuộc thi chứng kiến sự góp mặt của hơn 100 thí sinh với 80 tiết mục đến từ 11 Liên chi đoàn – Liên chi hội sinh viên. Ban Giám khảo được Ban Tổ chức mời gồm có: Ca sỹ Lynk Lee, Nhạc sỹ Trần Hòa và Tiến sỹ Trần Thu Phương – Giảng viên Khoa Du lịch. Sau hơn 8 giờ đồng hồ làm việc với trách nhiệm cao, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh, nhóm thí sinh xuất sắc tham gia Vòng chung kết dự kiến tổ chức vào 19h00 ngày 02/11/2015 tại Nhà văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội – 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


 

Cũng nằm trong khuôn khổ của HOU Music Award 2015 là phần thi “Chi đoàn hát tiếng Anh”. Mỗi Liên chi đoàn tuyển chọn 01 Chi đoàn để xây dựng video clip hát tiếng Anh dự thi. Các video clip được tính điểm dựa trên điểm của Ban Giám khảo và điểm bình chọn. Ngay từ bây giờ, các thầy cô và các bạn sinh viên có thể bình chọn cho video clip của các đơn vị bằng cách nhấn nút Like sau khi thưởng thức giọng hát và sự dàn dựng công phu của các Chi đoàn.

Xem và bình chọn cho các video clip tại đây

 

---------------------------------------------

Một số hình ảnh Vòng loại HOU Music Award 2015:



 

Lễ Khai mạc và kết quả Giải bóng đá sinh viên năm 2015 (cập nhật ngày 22/10)

Sáng ngày 20/10, tại sân bóng đá Trung tâm TDTT Quận Hai Bà Trưng diễn ra Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2015. Đến tham dự Lễ Khai mạc có ông Vũ Thanh Lâm – Giám đốc Trung tâm TDTT Quận Hai Bà Trưng; ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; ThS. Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng CTCT&SV; đồng chí Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Ban chủ nhiệm các Khoa có đội bóng tham dự Giải, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, 18 đội bóng đến từ 11 Khoa và đông đảo các cổ động viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ThS. Khổng Thị Uyên thay mặt Đảng ủy đánh giá cao tính thiết thực và sự lan tỏa trong cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên của các hoạt động do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức. Cô bày tỏ niềm tin vào một giải đấu thành công bởi sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức và các Liên chi đoàn, Liên chi Hội sinh viên. Cô cũng chuyển những lời gửi gắm chân thành, sâu sắc từ các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường vì bận công tác không tới tham dự được tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia Giải bóng đá sinh viên năm 2015.


ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy phát biểu chỉ đạo

Trong bài phát biểu Khai mạc, Đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức cho biết Giải bóng đá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2015 là một trong rất nhiều các hoạt động chào mừng 22 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (3/11/1993-3/11/2015), hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội (15/11/1995-15/11-2015) do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức. Giải đấu quy tụ 18 đội bóng nam và nữ với hơn 300 cầu thủ được đăng ký thi đấu và hàng ngàn lượt cổ động viên tham gia sẽ tạo một làn sóng trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên Nhà trường. Qua Giải bóng đá, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên cũng sẽ tuyển chọn các cầu thủ có khả năng tham gia vào đội bóng của Nhà trường thi đấu tại các giải đấu lớn hơn. Đồng chí Đỗ Ngọc Anh thay mặt cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các cô giáo, các bạn đoàn viên, sinh viên nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy và đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện các Liên chi đoàn có đội bóng tham gia

ThS. Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường tặng hoa đại diện các cô giáo và sinh viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Biết đến Giải bóng đá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2015 qua các phương tiện truyền thông, các phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam đã đến tham dự, ghi hình các trận đấu và phỏng vấn Ban Tổ chức, cầu thủ và cổ động viên. Phóng sự sẽ được phát trong chương trình Ấn tượng thể thao 7 ngày trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 12h35 Chủ Nhật trong các tuần tiếp theo.

Cập nhật Tỷ số và điểm Cổ động viên tại các trận đấu tính đến ngày 22/10:

 

Một số hình ảnh của Giải bóng đá:

Giây phút chào cờ trang nghiêm trong Lễ khai mạc


Các tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội biểu diễn tại Lễ Khai mạc

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng Ban Thường trực tặng hoa đại diện tổ trọng tài

 

Giải bóng đá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2015

Thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Kỷ niệm 22 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993 – 03/11/2015); Hướng tới chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội (15/12/1995-15/12/2015); Nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT, nâng cao thể lực và tinh thần học tập của sinh viên, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức Giải bóng đá sinh viên năm 2015 với hai nội dung nam và nữ.

Trân trọng kính mời các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên đến tham dự và cổ động cho Giải.

Thời gian khai mạc: 8h00 thứ Ba, ngày 20/10/2015

Địa điểm: Sân bóng đá Trung tâm TDTT Quận Hai Bà Trưng, ngõ 104 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Lịch thi đấu chi tiết như sau:

 lich-thi-dau-bong-da-2015

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL