Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Sinh viên, Đoàn, Hội

Ngày hội Tư vấn và Giới thiệu việc làm sinh viên năm 2014

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS HCM Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2014-2017. Nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên, nâng cao vai trò xung kích đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp. Ngày 15/12/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH, Đoàn TN và TT Dịch vụ & Hỗ trợ SV Viện ĐH Mở Hà Nội đã tổ chức chương trình ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm sinh viên năm 2014. Tham dự ngày hội có hơn 40 doanh nghiệp trên khắp cả nước đã tạo nên một bầu không khí sôi động cho sinh viên Nhà trường.

Đọc thêm...
   

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện ĐH Mở Hà Nội

 

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng năm học mới 2014-2015, kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (3/11/1993-3/11/2014) và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện ĐH Mở Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 13 - 14/11/2014, tại Nhà Văn hóa HS-SV Hồ Thiền Quang, 37 – Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

12.jpg

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Trung ương Đoàn có Đồng chí Trần Anh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, các đồng chí đại diện các Phòng, Ban thuộc Thành đoàn Hà Nội.

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS. Lê Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, ông Nguyễn Xuân Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, TS. Nguyễn Mai Hương – Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng, ThS. Nguyễn Xuân Sơn – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, TP Công tác CT&SV, cùng toàn thể lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm.

Về dự Đại hội còn có các đồng chí đại diện cho các cơ sở đoàn như: Đoàn trường Đại học Bách Khoa, Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đoàn trường Đại học Dược, Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Huyện đoàn Mỹ Đức, Đoàn Bộ tư lệnh Thủ đô.

Đại hội cũng vinh dự được đón tiếp các cơ quan báo đài đến dự và đưa tin cho đại hội như: Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội, Báo giáo dục thời đại, Báo tiền phong, Báo tuổi trẻ Thủ đô.

Và 191 đại biểu chính thức và 110 đại biểu là đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 10.000 đoàn viên, sinh viên hệ chính quy của Viện ĐH Mở HN đã có mặt trong Đại hội.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khóa 6, nhiệm kỳ 2011-2014 và Phương hướng công tác Đoàn, phong trào thanh niên khóa 7, nhiệm kỳ 2014-2017. Đại hội cũng tiến hành lựa chọn, bầu ra những Đại biểu có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đầy đủ phẩm chất, khả năng, lòng nhiệt tình và trách nhiệm tham gia vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội khóa 7 trên cơ sở đảm bảo chất lượng, số lượng và cơ cấu.

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra BCH Đoàn trường khóa 7 nhiệm kỳ 2014 – 2017 gồm 21 đồng chí, trong đó có 6 đồng chí được đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Thường vụ, đ/c Đỗ Ngọc Anh được bầu làm Bí thư Đoàn TNCS HCM, đồng chí Nguyễn Thành Huy giữ chức danh Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Nhiệm kỳ 7 giai đoạn 2014-2017.

Đại hội cũng được nghe các tham luận của các đồng chí đoàn viên sinh viên ưu tú liên quan đến công tác phát triển đảng trong sinh viên, công tác tình nguyện và các phong trào học tập, NCKH trong sinh viên…

alt

TS. Trần Anh Tuấn -  Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu chỉ đạo ĐH

 

alt

TS. Nguyễn Mai Hương Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo ĐH

Đại hội cũng vinh dự được nghe phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Đoàn cấp trên, lãnh đạo Đảng ủy – BGH Nhà trường. Đây là những định hướng quan trọng cho Đoàn trường trong công tác tổ chức triển khai các hoạt động, cho đoàn viên thanh niên trong trường tu dưỡng học tập, rèn luyện và cống hiến vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, vì sự tiến bộ của tuổi trẻ, vì sự nghiệp xây dựng Viện Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

Đại hội đã nhất trí thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội.

Thành công của Đại hội là sự đóng góp trí tuệ của các đại biểu tham dự Đại hội với tri thức, tâm huyết, lòng nhiệt tình và trách nhiệm cao của những người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Các ý kiến đóng góp trong Đại hội sẽ được BCH Đoàn Khóa 7 tiếp thu và điều chỉnh, cụ thể hóa trong nhiệm kỳ tới.

Thành công của Đại hội sẽ là định hướng và động lực cho các đoàn viên, sinh viên phấn đấu, cố gắng xây dựng hình ảnh tiêu biểu của người đoàn viên thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội.

 

Một số hình ảnh Đại hội:

 

alt

Đ/c Trần Anh Tuấn trao Cờ thi đua xuất sắc cho Đoàn TN Viện ĐH Mở HN

 

alt

TS. Nguyễn Mai Hương và đ/c Trần Anh Tuấn trao Giấy khen

cho các đồng chí được tặng giấy khen của Thành đoàn

alt

alt 


Các phát biểu tham luận tại Đại hội

 alt

 

 

alt

alt


Văn nghệ chào mừng

ATTACHMENTS TITLE
DOWNLOAD THIS FILE (NghiQuyet_Doc.doc)NghiQuyet_Doc.doc[ ]15:09 17-11-2014
DOWNLOAD THIS FILE (7.1. Bao cao Chinh tri.doc)7.1. Bao cao Chinh tri.doc[ ]15:09 17-11-2014
 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ VII

 

alt

 

Với tinh thần “Đoàn kết – Dân chủ - Trí tuệ - Đổi mới – Hội nhập”, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ VII diễn ra vào thời điểm tuổi trẻ Thủ đô và cả nước đang quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XIV, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ V...

 Đại hội là diễn đàn quan trọng của Đoàn viên thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội; tập trung đánh giá thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2011-2014, khẳng định những kết quả đạt được, nhìn nhận và kiểm điểm những mặt còn tồn tại, hạn chế, làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng hoạt động, công tác trong nhiệm kỳ 2014-2017, tiếp tục hoạt động hiệu quả theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các hoạt động, phong trào do Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội tổ chức, phát động và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công tác tập hợp, quản lí, giáo dục ĐVTN trong thời kỳ mới, phát huy được sức mạnh, trí tuệ của tuổi trẻ Viện Đại học Mở Hà Nội, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2017 với sự tham gia của 194 đại biểu chính thức là các đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên của Nhà trường sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội - Số 37 Trần Bình Trọng, Hà Nội với lịch làm việc cụ thể như sau:

- Phiên thứ nhất: 14h00 ngày 13/11/2014 (Thứ Năm)

- Phiên thứ hai: 8h00 ngày 14/11/2014 (Thứ Sáu)

 

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL