Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Sinh viên, Đoàn, Hội

Liên hoan Văn nghệ Sinh viên, Học viên năm 2014 [+ VIDEOCLIP]

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), Viện Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức Liên hoan Văn nghệ sinh viên, học viên năm 2014 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ” trong 02 ngày 25&26/3/2014.

Clip các tiết mục

Đọc thêm...
 

Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Khoa Sau ĐH - Khai giảng các lớp cao học khóa 2013 - 2015 và phát bằng Ths khóa 2011 - 2013

Chủ nhật, ngày 16/03/2014, Viện đại học Mở Hà Nội đã long trọng kỷ niệm 3 năm thành lập Khoa Đào tạo Sau Đại học (Quyết định số 47/QD-ĐHM-TC do Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội ký ngày 14/3/2011). 

Để chào mừng sự kiện này, Khoa Đào tạo Sau đại học đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho 306 học viên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, Ngôn ngữ Anh khóa học 2011-2013 và khai giảng khóa học 2013-2015 của 324 tân học viên Cao học ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Sinh học, Luật Kinh tế và Công nghệ thông tin.

 

Tới dự buổi Lễ có đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm của Viện Đại học Mở Hà Nội, các giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng của Khoa Đào tạo Sau đại học, đại diện lãnh đạo cơ sở liên kết đào tạo, đại dại cơ quan báo, đài đến đưa tin, cùng toàn thể các tân Thạc sỹ và tân học viên Cao học của Khoa Đào tạo Sau Đại học. 

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, chúc mừng 306 tân Thạc sỹ các ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, Ngôn ngữ Anh và 324 tân Học viên Cao học thuộc 6 ngành: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Sinh học, Luật Kinh tế và Công nghệ thông tin. Viện trưởng nhấn mạnh, việc đã và đang là Học viên theo học bậc Thạc sĩ tại Viện Đại học Mở Hà Nội là một minh chứng cho sự kiên trì và lòng say mê học tập, giúp các học viên vượt qua một chặng đường gian nan và đầy thử thách để tích lũy những kiến thức chuyên sâu, khẳng định mình là người có đủ trình độ làm chủ bản thân và công việc. Chính nhờ sự nỗ lực này, Viện trưởng tin tưởng các tân Thạc sĩ, tân Học viên sẽ phát huy tốt vai trò của mình với trọng trách là những nhà kinh tế, khoa học kỹ thuật và quản lý trên nhiều lĩnh vực để góp phần xây dựng và phát triển đất nước, làm rạng rỡ thêm truyền thống và uy tín của Viện Đại học Mở Hà Nội. 

 

Trong 3 năm qua, Khoa Đào tạo Sau Đại học - Viện Đại học Mở Hà Nội đã mở rộng quy mô đào tạo Thạc sĩ, từ 3 chuyên ngành khi mới thành lập nay đã nâng lên thành 7 chuyên ngành được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo, bao gồm: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Sinh học, Luật Kinh tế, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật Viễn thông. 

 

Hòa trong không khí của buổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Khoa Đào tạo Sau Đại học, tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, đại điện học viên ngành Quản trị kinh doanh Khóa 2011-2013 và tân Học viên Trần Thị Thanh Hương, đại diện cho học viên khóa học 2013-2015 đã thay mặt cho toàn thể học viên phát biểu cảm tưởng và bày tỏ lòng biết ơn đến Ban Giám hiệu, Ban Chủ nhiệm và các thầy cô tham gia giảng dạy chương trình đào tạo Thạc sĩ tại Khoa Đào tạo Sau Đại học, và đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo sau đại học của Viện Đại Học Mở Hà Nội đã tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong quá trình học tập tại đây. 

 

Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Khoa Đào tạo Sau Đại học đã kết thúc trong không khí hân hoan của toàn thể đại biểu và học viên đến tham gia sự kiện trọng thể này của Viện Đại học Mở Hà Nội. 

 

Chúc các tân Thạc sĩ và tân Học viên dồi dào sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ :

 

alt

 

alt

 

alt

 

alt

 

alt

 

(Theo: Khoa Đào tạo Sau đại học - Viện ĐH Mở HN fgs.hou.edu)

 

 

Liên hoan Văn nghệ sinh viên, học viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2014

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong sinh viên, học viên; Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức “Liên hoan văn nghệ sinh viên, học viên năm 2014”.

            Theo kế hoạch và thể lệ do Ban Tổ chức ban hành, mỗi đơn vị tham dự sẽ xây dựng 1 chương trình nghệ thuật có thời lượng tối đa 20 phút. Nội dung của chương trình ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, phản ánh những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ sinh viên, học viên với sự nghiệp đổi mới của đất nước. Liên hoan văn nghệ sinh viên, học viên Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào các tối 25 và 26/3/2014 (Từ 18h00 – 22h30).

 

alt

ATTACHMENTS TITLE
DOWNLOAD THIS FILE (ThuTu_Duthi.doc)ThuTu_Duthi.doc[Thứ tự dự thi Liên hoan văn nghệ của các đơn vị]11:24 28-02-2014
DOWNLOAD THIS FILE (The le lien hoan van nghe 2014.doc)The le lien hoan van nghe 2014.doc[Thể lệ Liên hoan Văn nghệ sinh viên, học viên năm 2014]11:23 28-02-2014
 

Lễ ký Bản thỏa thuận về Dự án Đầu tư hạ tầng và triển khai đào tạo theo phương thức E-learning

Ngày 21/02/2014 tại Viện Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Lễ ký Bản thỏa thuận về dự án đầu tư hạ tầng và triển khai đào tạo theo phương thức E-learning giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA). Đến dự buổi lễ, về phía KOICA có ông Kim In - trưởng đại diện Văn phòng KOICA tại Việt Nam. Về phía Việt Nam có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý cùng các đồng chí lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng của Bộ. Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS. Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quang Quý đã đánh giá cao các hoạt động đào tạo của Viện Đại học Mở Hà Nội từ khi thành lập và đặc biệt trong 5 năm gần đây, Viện đã triển khai nhiều khóa đào tạo từ xa theo hình thức trực tuyến E-learning. Thứ trưởng cũng đề nghị Viện tiếp nhận và khai thác có hiệu quả Dự án để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong đào tạo trực tuyến ở Việt Nam. Đồng thời đề nghị Viện có giải pháp hỗ trợ các trường đại học khác phát triển mô hình đào tạo trực tuyến, nhằm góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 - 2020” đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam phê duyệt, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

alt

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam Trần Quang Quý và ông Kim In - Trưởng đại diện Văn phòng KOICA tại Việt Nam  trao văn bản thỏa thuận hợp tác

alt

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý và TS. Lê Văn Thanh - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đại diện cho đơn vị tiếp nhận dự án tham dự lễ ký kết

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL