Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tin tức - Sự kiện

Viện ĐH Mở Hà Nội tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

alt

Chiều ngày 23/12 tại Hội trường A, Viện Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12. 

alt

Đến tham dự chương trình có các vị đại biểu:

- Đồng chí Đỗ Phú Thọ - Phó Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam

- Đồng chí Nguyễn Thanh Hằng - Phó Chánh Văn phòng Báo Quân đội nhân dân Việt Nam

- Đồng chí Đặng Quang Tình -  Đại diện Hội cựu quân nhân, Bộ Giáo dục đào tạo

- Nhà văn quân đội Chu Lai

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có:

- TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường

- NGUT.PGS. TS. Lê Văn Thanh - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội

- TS. Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng

- TS. Nguyễn Cao Chương - Phó Viện trưởng

- Th.S Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch CLB Cựu quân nhân Viện Đại học Mở Hà Nội

- Lãnh đạo các đơn vị và hơn 40 sinh viên ưu tú của các Khoa thuộc Viện.

Sau Lễ khai mạc, đồng chí Lương Tuấn Long công bố Quyết định khen thưởng cán bộ Phạm Tiến Huy và Nguyễn Minh Hưng đã có thành tích tốt trong Hội thao Quốc phòng Lực lượng vũ trang Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội năm 2015.

alt

Phát biểu tại buổi mít tinh, NGUT.PGS.TS Lê Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Báo Quân đội nhân dân và Nhà văn Quân đội Chu Lai đã đồng hành và hợp tác với Viện Đại học Mở Hà Nội trong thời gian qua. Viện trưởng cũng cảm ơn Quận đội Hai Bà Trưng đã hỗ trợ Đội tự vệ của Viện.

alt

Sau đó, Nhà văn quân đội Chu Lai đã có buổi giao lưu với cán bộ và sinh viên của Trường. Với lối nói chuyện nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng cũng không thiếu những cao trào, nhà văn đã đưa người nghe quay trở những ngày chiến tranh khốc liệt nhưng thật lãng mạn.

alt

TS. Nguyễn Mai Hương thay mặt Ban Lãnh đạo Viện cảm ơn Nhà văn quân đội Chu Lai đã đến giao lưu với Viện trong buổi mít tinh hôm nay.

alt

Buổi giao lưu kết thúc nhưng cán bộ và sinh viên vẫn còn nhiều lưu luyến với câu chuyện của nhà văn Chu Lai. Hi vọng Câu lạc bộ Quân nhân của Viện nói riêng và Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung sẽ tạo nhiều cơ hội để cán bộ và giáo viên của Viện được giao lưu với nhà văn Chu Lai.

 

 

 

 

 

 

 

Chung kết cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2015


 

alt

Ngày 13 tháng 12 năm 2015 tại sân khấu ngoài trời khu ký túc xá sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch năm 2015. Đến dự đêm chung kết có các vị đại biểu, khách quý: Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Thiên Tú - Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội; Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Lê Văn Thanh – Viện trường Viện Đại học Mở Hà Nội; Nhà giáo ưu tú, GS.TS Nguyễn Kim Truy – nguyên Viện trưởng; TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm.

alt

Trong đêm chung kết, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Kỷ niệm chương cho ThS. Ngô Thanh Tùng – Phó chủ nhiệm Khoa Kiến trúc, nguyên Bí thư Đoàn trường khóa 6 và ThS. Lê Hữu Nam – cán bộ Khoa đào tạo Từ xa, nguyên Phó Bí thư Đoàn trường khóa 6.

alt

Vòng chung kết diễn ra sôi nổi với 12 cặp đôi đến từ các Khoa chuyên ngành được lựa chọn từ vòng sơ khảo, đêm chung kết đã mang lại cho các quý vị đại biểu và khán giả những bất ngờ và nhiều cảm xúc. Mỗi cặp đôi đã thể hiện được bản sắc, tài năng và nét đẹp của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội qua các phần trình diễn trang phục, tài năng và trả lời ứng xử.

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Ban giám khảo cuộc thi là những người có chuyên môn và nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau như: Tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp; Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh; Nhà thiết kế Hà Duy; Ca sĩ Dương Hoàng Yến;...

alt

alt

Kết quả chung cuộc cặp đôi Bùi Thị Huyền Trang – Vũ Việt Anh đến từ Khoa Kiến trúc đã đoạt ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

alt

Cặp đôi Khoa Tiếng Anh đoạt ngôi vị Á quân và các cặp đôi khác đoạt các giải phụ khác như: tài năng; trang phục dạ hội đẹp nhất; trang phục truyền thống đẹp nhất; bình chọn nhiều nhất;...

alt

Cũng trong cùng ngày Ban tổ chức đã tổ chức một chuỗi các sự kiện khác nhau như: Trao giải thưởng cuộc thi Thiết kế cổng trường; Hội trại; ẩm thực; kéo co; Biotech’s voice Season 2 – 2015;... Đây là một chuỗi các hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng 20 năm thành lập tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Viện Đại học Mở Hà Nội (15/12/1995 – 15/12/2015) do tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường phối hợp tổ chức.

alt

alt

alt

Một số hình ảnh khác tại đêm thi:

alt

alt

alt

 

(Nguồn: Khoa Kiến trúc)


   
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL