Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tin tức - Sự kiện

Thành công rực rỡ cho đội Thể thao - Văn nghệ Viện Đại học Mở Hà Nội

alt

Hướng tới kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (03/02/1930 - 03/02/2017) và chào mừng 30 năm Ngày Truyền thống công tác xây dựng Đảng Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, trong thời gian từ ngày 8 đến 15 tháng 1 năm 2017, tại Nhà thi đấu thể thao trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Hội trường Trường Đại học Xây dựng đã diễn ra Giải thi đấu thể thao và Chương trình liên hoan văn nghệ chào mừng 30 năm ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng khối các trường Đại học, Cao đẳng.

Đọc thêm...
 

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 67 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN VIỆT NAM

alt

Đã 60 năm trôi qua kể từ ngày 09/01/1950 lịch sử, cuộc biểu tình của hơn 2.000 học sinh, sinh viên cùng nhiều giáo viên và 7.000 nhân dân Sài Gòn - Chợ Lớn đòi bảo đảm an ninh cho học sinh, sinh viên học tập và trả tự do cho những học sinh, sinh viên bị bắt đã bị chính quyền thực dân Pháp và can thiệp Mỹ đàn áp dã man. Trong cuộc đấu tranh không khoan nhượng đó, anh hùng Trần Văn Ơn, người thanh niên tiêu biểu cho lòng yêu nước và ý chí đấu tranh bất khuất của học sinh, sinh viên nước Việt đã anh dũng hy sinh, vĩnh viễn đi vào lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của các thế hệ thanh niên cả nước.

Đọc thêm...
 

Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016

alt

Hội nghị cán bộ - công chức năm 2016 của Viện Đại học Mở Hà Nội được tổ chức ngày 28/12/2016 tại Nhà Văn hóa HSSV thành công tốt đẹp!

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm một lòng hướng đến sự phát triển bền vững của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên trong toàn trường.

Đọc thêm...
 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL