Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tin tức - Sự kiện

Hội sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Cuộc thi “Who is next?”

alt

Cuộc thi “Who is next?” do Hội sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào đêm 19/11/2016 vừa qua. Đêm chung kết diễn ra tại Trống Đồng Palace, 22 Thành Công đồng thời cũng là đêm dạ hội trình diễn Catwalk của 20 thí sinh gồm 10 thí sinh nam và 10 thí sinh nữ đã mang lại dấu ấn lớn trong những chuỗi hoạt động của nhà trường.

alt

Đến dự với đêm chung kết, BTC rất hân hạnh được đón tiếp đồng chí Vũ Văn Hải Phó Chủ tịch Hội SV TP.Hà Nội, về phía nhà trường có TS.Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện Trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, đồng chí Phan Minh Tuấn – Phó phòng công tác chính trị và sinh viên , đồng chí Đỗ Ngọc Anh- Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội. Sự hiện diện của nhà tài trợ đến từ hãng thời trang Dezi, nhà thiết kế Den Nguyễn và chuyên gia trang điểm Quang Bi chính là niềm vinh hạnh đối với Viện. Chương trình cũng hân hạnh đón tiếp các ca sĩ khách mời Minh Vương M4U và Lynk Lee cùng các bạn sinh viên đến từ các 11 khoa, các bạn đã đến và chung vui với đêm dạ hội sang trọng nhưng không kém phần cuồng nhiệt.

alt

Đêm chung kết của cuộc thi đã diễn ra với hai phần thi chính là: trình diễn catwalk và phần thi tài năng. Những sải bước mềm mại và uyển chuyển của 10 cặp thí sinh chính là kết quả của quá trình luyện tập và được rèn luyện từ phía Ban tổ chức. 20 thí sinh đã mang lại hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tự tin thể hiện mình qua phần thi tài năng.Với nhiều thể loại múa dân gian mềm mại uyển chuyển, những ca khúc song ca, có cặp thí sinh còn dùng chính màn ảo thuật của mình để giao lưu cùng với ban giám khảo.

alt

alt

Trong khi chờ đợi tổng hợp kết quả, đêm dạ hội đã diễn ra sôi động hơn với những tiết mục từ những ca sĩ khách mời nổi tiếng cũng như tiết mục múa Dạ quang đến từ Đội SVTN, tiết mục sáo trúc và bài nhảy vô cùng sôi động của đội văn nghệ nhà trường. Khách mời đến với đêm chung kết cũng rất thoải mái với phần tiệc Buffet như một bữa ăn nhẹ nhàng và lịch thiệp.

Sau cùng Ban giám khảo đã đánh giá và đưa ra kết quả chung cuộc khách quan nhất. Khoảnh khắc hai Quán quân nam và nữ đăng quang chính là sự khẳng định cho tài năng của sinh viên Viện đại học Mở Hà Nội.

Sau đây là kết quả cuộc thi:

-Quán quân cuộc thi:

Quán quân Nam: SV Lưu Anh Văn khoa Tạo dáng công nghiệp

Quán quân Nữ: SV Lê Thị Thơm khoa Tạo dáng công nghiệp

- Giải cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trong cuộc thi ảnh:

Cặp thí sinh mang MSBD 07: Hoàng Tuấn Anh khoa Kinh tế – Lê Thị Thơm khoa Tạo dáng công nghiệp

-Phần thưởng dành cho khách mời tại đêm dạ hội:

Cặp đôi có trang phục ấn tượng: SV Đỗ Hà khoa Công nghệ thông tin và SV Nguyễn Thùy Trang khoa Tạo dáng công nghiệp.

Bên cạnh đó các thí sinh tham gia Vòng chung kết nhận 1 Voucher khóa học trang điểm cá nhân, Quán quân voucher trang điểm cô dâu trị giá 15.000.000 từ nhà tài trợ Quang Bi.

Xin được chúc mừng cặp trai tài gái sắc đến từ khoa Tạo dáng công nghệp: Lưu Anh Văn và Lê Thị Thơm, khoảnh khắc đăng quang của hai thí sinh chính là niềm tự hào lớn cho khoa Tạo dáng nói riêng và Viện Đại học Mở nói chung.Cũng xin được gửi tặng những bông hoa tươi thắm nhất tới các thí sinh đã có mặt tại đêm chung kết, các bạn chính là những viên ngọc sáng giá đẹp đẽ của nhà trường.

Đêm dạ hội khép lại với những niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa đến từ thí sinh và khách mời. Nhưng có thể thấy sự khép lại cuộc thi đó sẽ chính là bệ phóng mở ra những chân trời mới tươi đẹp hơn cho các bạn sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội, hứa hẹn một sự nghiệp tươi sáng đang đón chờ các bạn sinh viên ở phía trước.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

 

alt

 

alt

alt

alt


alt

 

 

 

Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

alt

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam, hôm nay, ngày 17/11/2016, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

alt

Tham dự chương trình có các thầy cô giáo đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường, đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trong Nhà trường, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên, với những lời ca, tiếng hát của mình kính tặng các thầy cô nhân ngày trọng đại này. Những bài hát “Người thầy”, “Đi học”… đong đầy những cảm xúc, những tình cảm thân thương của lớp lớp thế hệ học trò kính tặng thầy cô.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường đã ôn lại lịch sử của ngày Hiến chương các Nhà giáo toàn cầu, và Ngày Nhà giáo Việt Nam.

alt

alt

alt

Tại buổi lễ, sinh viên Vũ Văn Trí – sinh viên khoa Du lịch, đã thay mặt cho các bạn học viên, sinh viên trong toàn Viện phát biểu chúc mừng và tri ân các thầy cô nhân ngày Lễ trọng này. Viện Đại học Mở Hà Nội, với 23 năm xây dựng và phát triển, đến hôm nay đã trở thành cái nôi vững chắc, chắp cánh ước mơ cho biết bao thế hệ học viên, sinh viên. Sự thành công ấy phải kể đến công ơn dạy dỗ, vun đắp của các thầy cô giáo, những người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, ươm mầm xanh cho sự phát triển của đất nước. Những bó hoa tươi thắm thay cho những lời tri ân sâu sắc, các bạn sinh viên đã kính dâng lên các thầy cô.

alt

Trong những ngày vui này, Viện Đại học Mở Hà Nội lại đón thêm những thành tích mới của các thầy cô trong Nhà trường. Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường đã công bố các quyết định liên quan đến nhân sự của Nhà trường. Theo đó, Thạc sỹ Trần Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng TCHC được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và Thạc sỹ Lê Thị Ngọc Trâm – Phó Chủ nhiệm khoa Đào tạo Từ xa được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Phụ trách Khoa Đào tạo Từ xa.

alt

Niềm vui như được nhân lên gấp bội khi Nhà trường lại được đón thêm những thành tích cao của các thầy cô. Ngày 5/11/2016, Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước đã tổ chức Lễ công bố quyết định và trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2016. Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự có ba thầy cô giáo được công nhận trong đợt này là PGS.TS. Nguyễn Mai Hương, PGS.TS. Nguyễn Lan Hương và PGS.TS. Hồ Ngọc Trung. Ngày 16/11/2016, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã ký quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho ba thầy cô.

Xin chúc mừng các thầy cô, chúc mừng cho sự phát triển của Nhà trường. Chúc các thầy cô sức khỏe, hạnh phúc nhân Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

 

alt

TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng - công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho ba thầy cô

 

alt

alt

 

alt

alt

alt

alt

alt

 

alt

alt

 

 

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT, LỄ TRAO GIẢI VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN VIỆN ĐH MỞ HÀ NỘI NĂM 2016

CHUNG KẾT, LỄ TRAO GIẢI VÀ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI NĂM 2016.

Thời gian: Từ 14h00 - 17h00 Thứ 5, ngày 17/11/2016

Địa điểm: Sân bóng đá Trung tâm Thể thao Quận Hai Bà Trưng - Ngõ 104 phố Nguyễn An Ninh

ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN trân trọng kính mời quý thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên quan tâm tham dự và cổ động cho Giải.

Trân trọng cảm ơn.

 

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL