Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tin tức - Sự kiện

Tin vui từ Khoa tạo dáng công nghiệp

Sinh viên Bùi Đại Hào K13 ngành Đồ họa - Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Mở Hà Nội đoạt giải nhì tại triển lãm “40 năm Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Đọc thêm...
 

Tuần sinh hoạt chính trị công dân – sinh viên năm học 2009-2010

Thực hiện Công văn số 6051/BGDĐT-CTHSSV ngày 21/7/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên" trong các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2009-2010 và căn cứ vào kế hoạch thời gian năm học 2009 – 2010 do Viện trưởng Viện Đại Học Mở Hà Nội phê duyệt; Để thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho sinh viên, Viện Đại Học Mở Hà Nội tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên” đầu năm cho các tân sinh viên nhập học năm 2009.

Đọc thêm...
 

Thông báo về phòng chống đại dịch cúm A (H1N1)

 

poster cum h1n1 "Cán bộ, CCVC và sinh viên tự bảo vệ bản thân và cộng đồng bằng cách thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch như: đeo khẩu trang bảo vệ, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, vệ sinh môi trường, thông thoáng nơi ở, nơi làm việc, lau chùi bề mặt các đồ dùng, vật dụng sinh hoạt, làm việc bằng các dung dịch hóa chất sát khuẩn thông thường, che miệng khi bị ho, hắt hơi. Không khạc nhổ bừa bãi. Đặc biệt, để tránh các biến chứng do sử dụng thuốc không đúng cách, Cán bộ, CCVC và sinh viên không nên tự ý mua và sử dụng thuốc kháng vi rút (Taminflu) khi chưa có chỉ định của cán bộ y tế."

 

Kính gửi: - Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm, phòng


- Cán bộ, viên chức và sinh viên

Thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TU ngày 03/8/2009 của Thành ủy Hà Nội; Quyết định số 4631/QĐ-BGDDT ngày 16/7/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo... về việc tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai kế hoạch thực hiện phòng chống đại dịch cúm A(H1N1).

Căn cứ tình hình diễn biến dịch cúm A(H1N1) hiện nay, để phòng ngừa và hạn chế dịch lây lan trong nhà trường và cộng đồng, Ban chỉ đạo y tế học đường phòng chống dịch cúm A(H1N1) Viện Đại học Mở Hà Nội thông báo đến các thành viên trong Ban chỉ đạo, Ban chủ nhiệm các khoa, Giám đốc các Trung tâm, lãnh đạo các phòng, toàn thể cán bộ công chức, viên chức và sinh viên biết để thực hiện tốt các nội dung sau:

Đọc thêm...
 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL