Đại học Mở Hà Nội - Hanoi Open University

Tin tức - Sự kiện

Trang web khoa Đào tạo từ xa chính thức hoạt động

Từ ngày 1/1/2009 trang web khoa Đào tạo từ xa trường đại học Mở Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động Website này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm kênh kết nối tới các hoạt động của nhà trường đặc biệt là hệ từ xa. Ngay bây giờ các bạn đã có thể truy cập tại địa chỉ http://dhm.edu.vn/khoatuxa/
 

Hội nghị quốc tế về nghiên cứu khoa học trong giáo dục Mở và đào tạo Từ xa

Ngày 31-10-2008 tại khách sạn Melia - Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Seamolec (Trung tâm đào tạo mở và từ xa thuộc tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á) tổ chức hội nghị quốc tế về nghiên cứu khoa học trong giáo dục Mở và đào tạo Từ xa.

Là hoạt động thường niên được Viện ĐH Mở HN phối hợp cùng Seamolec tổ chức hàng năm, hội nghị năm nay còn nằm trong chương trình các hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (11/1993 - 11/2008)

Với mục đích mở rộng quan hệ hợp tác và trao đổi kinh nghiệm NCKH, hội nghị năm nay quy tụ đông đảo các nhà khoa học trong nước và quốc tế, các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo Mở và Từ xa, các trung tâm liên kết đào tạo Từ xa với Viện Đại học Mở Hà Nội, đặc biệt là các thầy cô giáo những người đang trực tiếp giảng dạy, nghiên cứu, quản lý trong lĩnh vực này.
Tại hội nghị lần này với 4 tiểu ban và gần 20 đề tài, các bài tham luận với nhiều chuyên đề trong giáo dục Mở và đào tạo Từ xa đã được trình bày. Đặc biệt các đề tài, các bài tham luận năm nay chú trọng đến vấn đề ứng dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy, nghiên cứu và quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Phòng CTCT và SV

 
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL